Warm-up Marathon: Hoạt động tiền Young Marketers 3 chặng đầu tiên

Warm-up Marathon: Hoạt động tiền Young Marketers 3 chặng đầu tiên

Bạn muốn được lọt thẳng vào top 7 Bán kết của cuộc thi Young Marketers 3 – phiên bản hoành tráng với quy mô toàn quốc lần đầu tiên, với tổng giá trị giải thưởng & học bổng trên 500 triệu đồng vào tháng 9 tới?

Bạn muốn được trực tiếp chia sẻ với các empowerer là các tên tuổi marketing hàng đầu Việt Nam của Young Marketers Elite Development program trong chương trình 3 ngày được thiết kế đặc biệt dành cho bạn?

Bạn muốn được tham gia dự án co-creation với những chương trình marketing ý nghĩa cho xã hội cùng các học viên xuất sắc Elite Young Marketers?

Bạn muốn thử sức với những kế hoạch marketing thách thức theo chuẩn Young Marketers và nhận được đánh giá và lời khuyên của của Ban Giám khảo cực chất chặng đầu tiên:

1. Anh Nguyễn Đình Toàn, Head of Marketing Masan Beverage
2. Chị Đặng Hoài An, Head of Marketing, Shell Vietnam
3. Anh Nguyễn Hoàng Đăng Khoa, Head of Marketing, Nokia Vietnam
4. Anh Hùng Võ, Managing Director, Redder Advertising

Và quan trọng, hãy thử xem bạn đã thật sự sẵn sàng cho Young Marketers mùa 3 hay chưa? Cần phải học hỏi thêm những gì - để trở thành winner của phiên bản mùa 3 - sẽ là lợi ích rất lớn các bạn nhận được ở chặng Warmup này đấy

HÃY NHANH CHÓNG LẬP ĐỘI 2 NGƯỜI ĐỂ THAM GIA CUỘC THI WARM-UP YOUNG MARKETERS MÙA 3 NGAY NHÉ.

Đón xem thể lệ thi và đề thi chính thức vào 21h ngày 18/4/2014. Và bật mí là lần này tất cả các bạn sinh viên trên toàn quốc đều được tham gia đấy

Young Marketers – Empower the next marketing generation.

Nguồn Young Marketers