Samsung khởi động “Chương trình phát triển tài năng Samsung Asia Elite”

Samsung khởi động “Chương trình phát triển tài năng Samsung Asia Elite” với hành trình qua các trường đại học lớn tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ kể từ ngày 22.3 đến ngày 11.4.2014.

Chương trình Phát triển tài năng Samsung Asia Elite (SAE) được xây dựng nhằm tìm kiếm, tuyển chọn các quản trị viên tập sự phù hợp với định hướng phát triển trong tương lai của tập đoàn Samsung trên toàn cầu. Ngoài ra, đây còn là một cơ hội cho các bạn trẻ Việt Nam tạo nên sự khác biệt trong việc phát triển năng lực của mình.

Không chỉ giới hạn ở các sinh viên vừa tốt nghiệp và mới gia nhập vào thị trường lao động như hầu hết các chương trình phát triển tài năng khác, Samsung còn khuyến khích những bạn trẻ trong khoảng 1 năm đầu tiên trong sự nghiệp của mình hướng đến những cơ hội mới để phát triển kiến thức ở cấp độ cao hơn và tìm kiếm những cơ hội phát triển sự nghiệp xa hơn. Chính vì vậy, những nhân tài tốt nghiệp từ chương trình Samsung Asia Elite không chỉ được phân bổ vào các vị trí tiềm năng tại Samsung Việt Nam, mà còn có thêm cơ hội nâng cao kiến thức chuyên ngành khi tiếp nhận khoá đào tạo Thạc sĩ tại Hàn Quốc do Samsung tài trợ.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư