Lipton đổi logo với campaign "Be More Tea"

Lipton đổi logo với campaign Be More Tea

Trà Lipton nhãn hàng là một thương hiệu khá nổi tiếng tại Việt Nam, không chỉ đặc trưng về hương vị mà còn tươi sáng về quảng cáo.

Mới đây, nhãn hàng này đã khởi động một chiến dịch toàn cầu có tên "Be More Tea" với mục tiêu tái định vị, khuyến khích mỗi ngày hãy bước ra khỏi những thói quen nhàm chán mỗi ngày để đón nhận những điều bất ngờ, vui tươi, thú vị hơn của cuộc sống. Chiến dịch bắt đầu bằng TVC 60-giây được chiếu trong buổi lễ trao giải Oscar Academy Awards, với hình ảnh những chú rối Muppets được sử dụng trong bộ phim sắp công chiếu "Muppets Most Wanted".

Đồng thời với hoạt động đó, Lipton cũng đơn giản hoá logo và nhận diện thương hiệu. Logo mới có chút thay đổi về bố cục, font chữ và vị trí quầng sáng mặt trời đặc trưng. Nhìn tổng thể, chúng ta sẽ thấy logo mới có sự hoà quyện và gắn kết hơn giữa logo và "mặt trời", những điểm loé sáng cũng nhẹ nhàng hơn. Chữ Lipton to và rõ hơn, dù rằng nhìn có vẻ không nổi bật như logo cũ (bạn nghĩ sao?).

Alfie Vivian - Phó giám đốc Phụ trách Ngành hàng Refreshments của Unilever - chia sẻ về insight của chiến dịch như sau:

"Chúng ta sống trong một thế giới bận rộn. Chúng ta cắm đầu chạy theo những thói quen và những vấn đề thường nhật. Lipton muốn truyền cảm hứng để người tiêu dùng có thể "ngẩng đầu lên", tận hưởng những gì cuộc sống mang lại và cảm nhận những điều chúng ta có thể đã bỏ qua. Đó chính là ý nghĩa của chiến dịch "Be More Tea" và triết lý mà Lipton muốn mang đến cho cuộc sống."

Nguyên văn:

“We live in a busy world. It’s easy to slip into a routine with our heads down, moving from one place or obligation to the next. Lipton wants to inspire consumers to ‘look up’, take in all that life has to offer and enjoy what you may have otherwise missed. This is what ‘Be More Tea’ means to Lipton and the philosophy we will bring to life in our new national ad campaign starring the Muppets.”

— Alfie Vivian, Vice President of Refreshments, Unilever

Một số hình ảnh của chiến dịch:

Logo mới

Logo cũ

TVC quảng cáo:

Brands Vietnam