Ngày đầu ra quân bán cà phê, Trung Nguyên thu về gần 2 tỷ đồng

Tập đoàn Trung Nguyên vừa triển khai chương trình ra mắt sản phẩm mới: Cà phê rang xay E, cream đặc có đường Brothers và giới thiệu sản phẩm cà phê hòa tan 4 trong 1 Passiona. Chỉ trong ngày ra quân bán hàng đầu tiên, ngày 22/03, Trung Nguyên đã thu về doanh số gần 2 tỷ đồng.

Đại diện Tập đoàn Trung Nguyên – Ông Nguyễn Nguyên (Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển kinh doanh) chia sẻ: “Nhân dịp này Ban Tổng Giám Đốc muốn chuyển đến 3 thông điệp: Thứ nhất, Trung Nguyên tiếp tục khẳng định vai trò nhà lãnh đạo cà phê thế giới. Việc ra đời sản phẩm rang xay E tích hợp với các dòng I, S, N tạo nên sức mạnh tổng lực giúp các anh em kinh doanh hiện thực hóa những mục tiêu doanh số. Thứ hai, toàn bộ Tập đoàn đang cùng vào cuộc với các anh em kinh doanh, thể hiện bằng sự hỗ trợ tổng lực từ các phòng ban, cho ra đời các sản phẩm đa dạng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thứ ba, điều quan trọng nhất là các anh em cần có niềm tin và quyết tâm chiến thắng.”

Các nhãn hiệu cà phê mới của Trung Nguyên.

Sản phẩm rang xay E ra đời nhằm gửi gắm thông điệp “Lập chí khởi nghiệp”. Muốn khởi nghiệp thành công bạn cần có một trí tuệ sáng suốt và lòng đam mê với mục tiêu mà mình đã chọn. Cà phê Trung Nguyên E ra đời với ước mong sẽ là người bạn đồng hành, là nguồn năng lượng sáng tạo đột phá, nguồn động lực thôi thúc cho ý chí sắt đá của bạn trên con đường tiến tới thành công.

Brothers theo tiếng Anh là nhiều anh em, với công thức đặc chế chuyên cho cà phê, Cream đặc có đường Brothers là bí quyết – duy nhất chỉ có tại Trung Nguyên, giúp tạo ra ly cà phê sữa hòa quyện hương vị đặc trưng, thơm ngon tuyệt hảo.

Cùng với việc cho ra mắt dòng sản phẩm cà phê rang xay E mới kết hợp Cream đặc có đường Brothers, Tập đoàn Trung Nguyên còn giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm cà phê hòa tan G7 Passiona 4 trong 1 – cà phê collagen dành cho phái đẹp với diện mạo mới và chất lượng ngon hơn cùng sản phẩm Cà phê Tươi độc đáo.

Cà phê G7 Passiona – mệnh danh là Cà phê cho phái đẹp mang lại hương vị nồng nàn và quyến rũ dành cho những người phụ nữ đam mê hương vị cà phê. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm này là sự bổ sung Collagen đem lại những hiệu quả tích cực giúp làm đẹp, chống lão hóa và tăng tính đàn hồi da cho người sử dụng.

Cà phê Tươi – nước cốt cà phê đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam đã quen thuộc với người tiêu dùng qua hình ảnh chai pet tiện dụng, nay tiết kiệm và hiện đại hơn với hộp giấy theo chuẩn quốc tế TetraPack 1000ml. Cà phê tươi hộp TetraPack có 2 hương vị Gu Truyền thống và Gu hiện đại được sản xuất từ những hạt Robusta tốt nhất với công nghệ chế biến tiên tiến, bao bì ưu việt phức hợp 7 lớp tránh thẩm thấu oxy qua màng giúp cung cấp Năng lượng Sáng tạo tức thì cho người thưởng thức.

Mỗi sản phẩm của Trung Nguyên dù là sản phẩm mới hay được tái tung đều khẳng định được tính chuyên gia hàng đầu về cà phê của Trung Nguyên trong việc nghiên cứu và sáng tạo ra những sản phẩm cà phê tuyệt hảo, chất lượng vượt trội luôn được cải tiến theo chuẩn quốc tế, xứng tầm với định vị thương hiệu quốc gia vươn xa chinh phục thế giới.

Nguồn Trung Nguyên