Tân Hiệp Phát hợp tác chiến lược với tập đoàn AJE

Năm 2014 Tập đoàn Tân Hiệp Phát chính thức trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn AJE, một tập đoàn nước giải khát hàng đầu thế giới.

Tân Hiệp Phát là Tập đoàn nổi tiếng với những dòng sản phẩm tiên phong trên thị trường như Trà Xanh Không Độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, Nước tăng lực Number 1, Number 1 Vitamin…

Sở hữu chiến lược xây dựng thương hiệu độc đáo, hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp nước, Tân Hiệp Phát đã trở thành một trong những Tập đoàn nước giải khát “có lợi cho sức khỏe” lớn nhất tại Việt Nam.

Với hoài bão trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á, trong hai năm liên tiếp 2012-2013, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã khởi công xây dựng thêm ba nhà máy mới tại miền Bắc, miền Trung và miền Tây Nam Bộ nhằm nâng cao công suất sản xuất, tăng thị phần, giảm chi phí vận chuyển, đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng để tăng lợi thế cạnh tranh.

Lễ động thổ khởi công Nhà máy Number One Hà Nam.

Với đội ngũ hơn 4.000 người gồm các chuyên gia nước ngoài, chuyên viên, cán bộ, công nhân viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm phong phú, sáng tạo, nhiệt huyết cùng sự kết hợp nhịp nhàng giữa ý tưởng, sản phẩm, hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới đã giúp Tân Hiệp Phát vững bước trên hành trình phát triển bền vững.

AJE cũng được biết đến là một trong những Tập đoàn nước giải khát đa quốc gia hàng đầu thế giới, đã hiện diện trên 20 quốc gia tại Châu Mỹ Latinh, Châu Á và Châu Phi với thông điệp “Think Big” - tạo nên những điều khác biệt.

Sở hữu 22 nhà máy với bốn nhà máy sản xuất tại Châu Á (Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ và Việt Nam) và nguồn nhân lực hùng hậu với hơn 15.000 nhân viên, tập đoàn AJE đã sản xuất hơn ba tỷ lít nước giải khát các loại gồm bia, nước uống thể thao, nước tăng lực, nước ngọt, và các loại nước ép trái cây.

Trong đó, Big Cola là thương hiệu nước giải khát dẫn đầu của AJE trên toàn cầu với các mùi vị: Cola, chanh, cam, dâu và xá xị. Big Cola đã thu hút người tiêu dùng trải nghiệm mùi vị thơm ngon và chia sẻ thông điệp: “Think Big” để biến mọi ước mơ trở thành hiện thực.

Nhằm củng cố thương hiệu, mở rộng hệ thống phân phối ở các thị trường Châu Á, trong đó có Việt Nam, AJE đã ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Sự hợp tác này không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng đối với AJE tại Việt Nam mà còn là mô hình hấp dẫn đầy tiềm năng để Tập đoàn AJE tiếp tục triển khai ở các thị trường khác.

Ông Antonio Soto - Giám đốc khu vực Châu Á của AJE, cho biết: “Tân Hiệp Phát là đối tác vô cùng quan trọng của AJE, sẽ góp phần thúc đẩy kế hoạch tăng trưởng thị phần của thương hiệu Big Cola tại thị trường Việt Nam. Với hệ thống kênh phân phối đầy ấn tượng, Tân Hiệp Phát có đầy đủ tiềm lực để đưa sản phẩm Big Cola đến rộng rãi người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Chúng tôi cũng tin rằng, sự hợp tác song phương này sẽ đem đến hiệu quả và thành công cho cả hai bên, đồng thời thắt chặt mối quan hệ giữa hai Tập đoàn trong tương lai.”

Ban giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát với đại diện AJE tại lễ ký kết

“Hợp tác với AJE để trở thành đối tác chiến lược của AJE tại Việt Nam là mục tiêu chiến lược của Tân Hiệp Phát nhằm đa dạng hóa các danh mục sản phẩm, đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn” – Tổng giám đốc Tân Hiệp Phát, ông Trần Quí Thanh chia sẻ.

Việt Nam đang chứng tỏ là một trong những thị trường quan trọng của AJE tại Châu Á, bằng chứng là vừa qua, Tập đoàn này đã đầu tư hơn 4 triệu USD để xây thêm một dây chuyền sản xuất mới tại nhà máy nước giải khát hiện có tại Bình Dương.

Đại diện của AJE cho biết nhu cầu tại thị trường Việt Nam cho Big Cola ngày càng tăng nên công ty không ngừng tập trung đầu tư mở rộng thị phần của mình tại đây.

Nguồn Dùng hàng Việt