Tã giấy trẻ em Merries vào Việt Nam

Công ty KAO Việt Nam (thuộc Tập đoàn KAO của Nhật) cùng với đối tác phân phối chính Công ty TNHH Phân phối SnB (Soc&Brothers) đã công bố ra mắt chính thức sản phẩm tã giấy Merries tại Việt Nam. Là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Nhật, tã giấy Merries tại Việt Nam vẫn được bảo đảm với các đặc tính vượt trội mang đến sự thông thoáng, êm ái tuyệt vời, an toàn tuyệt đối cho các bé yêu.

Được ra đời năm 1983, Merries liên tục nhiều năm dẫn đầu thị trường Nhật về doanh số, cũng như phát triển khá mạnh với sự tin dùng ngày càng cao của các bà mẹ tại nhiều quốc gia như Nhật, Singapore, Malaysia, Hong Kong, Thai Lan, Indonesia, Nga, Đài Loan, Trung Quốc.

“Với việc có mặt tại Việt Nam hơn 18 năm qua, chúng tôi nhận thấy thị trường tã giấy Việt Nam sẽ là một thị trường rất tiềm năng và có bước phát triển đột phá trong thời gian sắp tới. Cùng với đó là việc phụ nữ Việt Nam ngày càng đi làm nhiều hơn và dần phát triển ra xã hội sẽ làm cho nhu cầu về các sản phẩm của họ ngày càng đa dạng hơn nhằm giúp họ đỡ hơn trong việc chăm sóc con cái.”, ông Tsuneo Oba, Tổng Giám đốc Công ty Kao Việt Nam, cho biết.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư