[Bên lề bản lĩnh] Talkshow: Thấu hiểu tâm lý khách hàng

[Bên lề bản lĩnh] Talkshow: Thấu hiểu tâm lý khách hàng

Bên lề bản lĩnh là chuỗi talkshow nhằm cung cấp cho các bạn sinh viên kiến thức về thấu hiểu “Tâm lý khách hàng” cũng như các thông tin về cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2014.

Trong ngành kinh doanh người ta vẫn luôn có một câu châm ngôn rằng “Khách hàng là thượng đế”, nhiệm vụ của các sales và cả các marketers là tìm cách để khách hàng chú ý đến và làm họ thấy hài lòng và thỏa mãn với thương hiệu của mình. Tuy nhiên để nắm bắt được tâm lý của các “thượng đế” là không hề dễ. Cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2014 – với chủ đề “Tâm lý khách hàng” được Câu lạc bộ Marketing ĐH Ngoại thương tổ chức nhằm giúp các marketers tương lai giải đáp bài toán đó.

Nhằm giúp cho các bạn sinh viên có thêm cái nhìn đa chiều về thấu hiểu tâm lý khách hàng; đặc biệt là các bạn đã, đang và sẽ tham gia Bản lĩnh Marketer 2014 có hành trang tốt nhất khi bước vào cuộc thi, Câu lạc bộ Marketing trường ĐH Ngoại thương sẽ đem đến cho các bạn sự kiện:

Talkshow

Thấu hiểu tâm lý khách hàng

Talkshow lần này có sự tham gia của diễn giả:

Cô Đặng Thúy Hà – Giám đốc khu vực miền Bắc Nielsen Việt Nam

★ Thời gian: 17h30 – 21h00 ngày 27/3/2014
★ Địa điểm: Hội trường D201, Trường ĐH Ngoại thươn, 91 Chùa Láng, Hà Nội.
★ Để đăng ký tham gia talkshow, rất đơn giản, các bạn có thể đăng ký online tại đường link sau: http://bit.ly/1dplRuX hoặc đăng ký trực tiếp tại bàn booth của CLB Marketing trường ĐH Ngoại Thương -91 Chùa Láng - Hà Nội.

Địa chỉ liên hệ:
Email: [email protected]
Facebook: https://www.facebook.com/BanLinhMarketer
Hotline: 0973 612 095 (Ms. Thúy)

Brands Vietnam