Biệt đội siêu tốc và những câu chuyện của Nước giặt TIDE PLUS+

Ngoài thương hiệu Trấn Thành, biệt đội còn còn qui tụ rất nhiều chàng trai đẹp, ga lăng và đa tài như VJ Nam Hee điển trai, “trai nhảy” Ngọc Thuận, La Thành và “ông bố khó tính” Trường Giang. Mỗi người sẽ có một thế mạnh riêng, để giúp việc giặt giũ của người phụ nữ trở nên đơn giản hơn. Từ khi xuất hiện, Biệt đội của Trấn Thành đã tháo gỡ nhiều vấn đề cho nhiều phụ nữ Việt. Biệt đội sẽ xuất hiện ở bất cứ nơi nào có tín hiệu cầu viện của chị em phụ nữ, giải quyết các vấn đề về giặt giũ siêu tốc, giúp họ có thêm thời gian để chăm sóc gia đình, tận hưởng cuộc sống.

Biệt đội siêu tốc với Trấn Thành làm thủ lĩnh

Thông qua những anh chàng của biệt đội siêu tốc, những câu chuyện của nước giặt TIDE PLUS+ đã đến với khán giả một cách hết sức sống động, chân thực và vô cùng gần gũi với cuộc sống thường ngày.

Biệt đội đang thảo luận phương án giặt giũ siêu tốc

Với các tập phim được ra mắt và phát sóng vào thứ hai hàng tuần, Biệt đội đã đứa đến những câu chuyện xung quanh việc giặt giũ của người phụ nữ.

Vừa rồi vào ngày 8-11-2013 đã diễn ra chương trình giao lưu của Biệt đội với khán giả tại Coopmart X-tra. Tại đây đã diễn rất nhiều trò chơi hấp dẫn, vui nhộn, đặc biệt là cuộc tranh tài tìm kiếm biệt đội nhảy siêu tốc và thử thách cùng với Trấn Thành và các chàng trai trong Biệt đội. Không những thế, chương trình cũng bật mí cho khan giả bí quyết “tua nhanh” việc chăm sóc nhà cửa, giúp việc giặt giũ trở nên nhanh và hiệu quả hơn. Đây cũng là dịp ra mắt nước giặt Tide Plus mới của công ty P&G Việt nam, với công nghệ đột phá giúp áo quần giặt trắng siêu tốc, tan nhanh hơn bột giặt gấp 5 lần.

Hãy cùng xem lại và tiếp tục dõi theo những câu chuyện hài hước của thủ lĩnh Trấn Thành và 4 chàng cộng sự đẹp trai trong Biệt đội siêu tốc để biết ai sẽ là người may mắn tiếp theo được các chàng này ghé thăm nhé!

Nguồn Marketer Vietnam