Trung Nguyên trao 14 tỷ đồng giải thưởng cho Nhà phân phối xuất sắc 2013

Sáng ngày 27/02/2014, Tập đoàn Trung Nguyên đã tổ chức lễ trao thưởng Nhà phân phối xuất sắc năm 2013 với tổng trị giá gần 4.5 tỷ đồng gồm 8 xe tải, 30 suất du lịch Hàn Quốc và 43 giải thưởng sản phẩm. Cộng thêm các giải thưởng của 4 quý năm 2013 nâng tổng giá trị giải thưởng lên đến 14 tỷ đồng. Trên thị trường phân phối bán lẻ cả nước, đây được coi là đợt trao giải lớn nhất dành riêng cho các Nhà phân phối trong năm qua.

Buổi lễ được tổ chức tại 2 đầu cầu là TP Hồ Chí Minh (Lầu 4, tòa nhà Văn phòng trụ sở Tập đoàn Trung Nguyên, số 82-84 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Quận 1) và Hà Nội (Không gian Cà phê Trung Nguyên, số 52 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm).

Có mặt tại buổi lễ ở TP HCM có đại diện Ban lãnh đạo và các Giám đốc kinh doanh vùng chiến lược của TĐ Trung Nguyên; Tại đầu cầu Hà Nội có đại diện Giám đốc kinh doanh phía Bắc cùng đại diện BLĐ chi nhánh, các đối tác và Nhà phân phối của Trung Nguyên tại 2 miền cùng tham dự.

Đại diện Trung Nguyên và Nhà phân phối chụp ảnh lưu niệm (TP.HCM)

Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, Trung Nguyên vẫn không ngừng lớn mạnh và giữ vững danh hiệu Chuyên gia cà phê số 1 tại Việt Nam. Trung Nguyên tiếp tục được vinh danh là thương hiệu quốc gia 2012 và được Chủ tịch Trương Tấn Sang trực tiếp trao bằng khen tháng 1/2013, năm thứ 12 liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, hệ thống nhà máy cà phê hòa tan Trung Nguyên đạt chứng chỉ quốc tế FSSC 22000. Trong nỗ lực kiến tạo thánh địa cà phê toàn cầu và nằm trong dự án Cụm ngành cà phê quốc gia đã đệ trình lên Chính phủ tháng 1/2012, Trung Nguyên là doanh nghiệp duy nhất được cấp chứng chỉ UTZ cho 2099 hecta vườn trồng cà phê đạt tiêu chuẩn tại xã Eatul, CưMgar, Đắk Lắk.

Nỗ lực của Trung Nguyên không chỉ được thể hiện trong kinh doanh, mà còn là hành động thực thi hiệu quả cho cam kết “Xây dựng thế hệ thanh niên Việt Nam vì khát vọng Việt” – đó chính là kiến tạo một cộng đồng siêu cường & quật khởi. Đối với đất nước, đó là cộng đồng thanh niên được trang bị đầy đủ công thức thành công để khởi nghiệp nhằm làm giàu cho bản thân và hướng đến xây dựng đất nước trở nên hùng mạnh & có sức ảnh hưởng. Đối với ngành cà phê Việt Nam, đó chính là cộng đồng rộng lớn dân cư sinh sống, tồn tại và phát triển nhờ vào việc trồng trọt cà phê, là cộng đồng những người yêu và đam mê cà phê có cùng chí hướng hợp tác để mở ra những mô hình cà phê tiên tiến không chỉ cung ứng cà phê – nguồn năng lượng giúp não sáng tạo, mà còn cung cấp một một bài học khởi nghiệp điển hình. Cũng chính bởi mục tiêu kiến tạo cộng đồng trên mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ – Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên đã luôn trăn trở và tìm đến với thiền giúp khai mở trí tuệ, để có thể tìm ra những công thức thành công tốt nhất ứng dụng tại Việt Nam.

Lễ trao giải tại Hà Nội

Hệ thống Nhà phân phối cũng chính là một cộng đồng khác góp phần quan trọng trong việc đưa sản phẩm cà phê Trung Nguyên – nguồn năng lượng cho não sáng tạo đến tay người tiêu dùng ở khắp mọi vùng miền đất nước. Bên cạnh đó, các Nhà phân phối cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cùng kết hợp với Trung Nguyên thực hiện các chương trình phụng sự cộng đồng, nổi bật trong năm qua là Hành trình Sáng tạo vì Khát vọng Việt năm thứ 2. Do đó, Trung Nguyên luôn xác định cùng với Nhà phân phối là mối quan hệ hợp tác tương hỗ “tam phương” cùng có lợi, trong đó Người tiêu dùng – Thanh niên chính là nhân tố thứ ba được nhắc đến. Với định hướng được xác định từ nhiều năm qua cho mục tiêu phát triển bền vững và kiến tạo cộng đồng có sức ảnh hưởng lan tỏa, Trung Nguyên đã không ngừng đầu tư trang thiết bị và hệ thống quản lý ERP đạt chuẩn quốc tế giúp Nhà phân phối quản lý hoạt động kinh doanh và quản lý nhân sự hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn.

Buổi lễ gặp gỡ đầu năm kết hợp trao giải thưởng cho các Nhà phân phối xuất sắc là hoạt động thường niên của Trung Nguyên, nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn và gửi lời cảm ơn chân thành về sự hợp tác và hỗ trợ của các nhà phân phối. Tại buổi lễ diễn ra vào ngày 27/2/2014, Tập đoàn Trung Nguyên đã công bố 45 nhà phân phối xuất sắc nhất được nhận các hạng mục giải thưởng với 8 chiếc xe tải, 15 chuyến du lịch Hàn Quốc cho 2 người và 43 vật phẩm, cùng với các giải thưởng quý trong năm qua nâng tổng giá trị giải thưởng lên đến 14 tỷ đồng.

Đại diện Trung Nguyên trao thưởng cho các nhà phân phối tại thành phố Hồ Chí Minh

Là một trong những Nhà phân phối được trao tặng xe tải, Giám đốc công ty TNHH MTV TMDV Trung Chánh chia sẻ: “Một trong những thành công lớn nhất của Nhà phân phối Trung Chánh trong năm 2013 là đã đồng hành cùng Trung Nguyên. Việc hợp tác với Trung Nguyên đã giúp cho Nhà phân phối có những bước phát triển mạnh, an toàn và vững chắc. Hy vọng rằng trong năm mới, mối quan hệ giữa Trung Nguyên và các Nhà phân phối sẽ luôn luôn bền chặt, gắn kết đồng hành cùng phát triển, gặt hái được nhiều thành công.”

Đại diện Nhà phân phối phát biểu

Trong năm 2014, Trung Nguyên và các đối tác tiếp tục nỗ lực phấn đấu đạt mục tiêu doanh số, mở rộng độ phủ sản phẩm Trung Nguyên trên bản đồ thế giới, tập trung phủ mạnh hơn nữa vào thị trường Asean +1 và thị trường Mỹ, Châu Âu. Song song với nhiệm vụ đó trong năm nay, Đại siêu thị Trung Nguyên – kênh bán hàng online tại nội địa cũng như quốc tế sẽ được đưa vào vận hành chuyện nghiệp & vượt trội, trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc kinh doanh cũng như quảng bá cho các dịch vụ, giải pháp và sản phẩm cà phê của Tập đoàn Trung Nguyên.

Nguồn Trung Nguyên