20 cách sử dụng Facebook cho việc kinh doanh của 1 doanh nghiệp

Xuất hiện từ khi mạng xã hội trực tuyến vừa bắt đầu bùng nổ, Facebook đã khẳng định vị trí của mình như một “ông vua” của mạng xã hội. Với số lượng người dùng lên đến 1 tỷ người, Facebook gần như được sử dụng trên phạm vi toàn thế giới. Sử dụng Facebook cho doanh nghiệp là một cơ hội tuyệt vời để hướng đến các thị trường rộng lớn. Đây là lý do ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng Facebook vào các chiến lược marketing của họ.

Khái niệm online marketing đã xuất hiện từ vài năm trước. Nhưng bây giờ nó đã trở thành một yếu tố cốt lõi trong việc lập kế hoạch marketing. Facebook đã trở thành một công cụ không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Bất kể quy mô doanh nghiệp như thế nào, Facebook cũng khẳng định được sự hữu dụng của mình. Từ doanh nghiệp nhỏ đến doanh nghiệp lớn, nó cũng được sử dụng như một trang để marketing cho bất cứ loại sản phẩm hoặc dịch vụ nào. Bất kỳ doanh nghiệp nào do dự về việc sử dụng Facebook đều đang bỏ lỡ một khoảng thời gian lớn. Marketing trên mạng xã hội đang phát triển nhanh đến mức không ngờ. Nếu bạn vẫn chưa sử dụng Facebook cho doanh nghiệp của mình thì hãy thực hiện ngay từ bây giờ. Rất có thể đối thủ cạnh tranh của bạn đã và đang sử dụng Facebook cho việc kinh doanh của họ rồi đấy.

Hãy tạo một trang Facebook cho doanh nghiệp của mình và thiết lập profile rõ ràng để có thể đem doanh nghiệp của bạn đến với cộng đồng dễ dàng hơn. Những việc này giúp ích rất nhiều đối với tất cả doanh nghiệp địa phương, doanh nghiệp nhỏ hoặc với cả những tập đoàn lớn mang quy mô toàn cầu. Có rất nhiều dạng doanh nghiệp khác nhau nhưng đều có điểm chung là họ đã sử dụng Facebook một cách thành công. Facebook đã trở thành công cụ marketing online ưa thích cho tất cả các tập đoàn từ lớn đến nhỏ, từ các công ty có quy mô lớn đến các tổ chức phi lợi nhuận.

Có hàng trăm cách để bạn sử dụng Facebook cho doanh nghiệp của mình. Điều quan trọng ở đây là bạn phải sử dụng nó theo cách tốt nhất để bạn có thể tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh của mình. Để sử dụng Facebook thật hiệu quả, bạn cần phải làm theo những cách sau:

Cách 1: Cung cấp thông tin về doanh nghiệp của mình

Trang profife là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp. Do đó, bạn cần phải cẩn thận một số điều khi viết profile. Cách hiển thị cũng như thiết kế của profile sẽ quyết định phản ứng của khách truy cập. Hãy tạo ấn tượng tốt cho khách truy cập để có thể dễ dàng chuyển đổi họ thành khách hàng.

Điều quan trọng nhất khi bạn viết profile đó là trình bày thông tin về doanh nghiệp của mình một cách rõ ràng và chi tiết. Đưa vào càng nhiều thông tin liên quan càng tốt. Có khá nhiều tiêu đề khác nhau nên bạn có thể chọn lọc dữ liệu mình sẽ đưa lên một cách kỹ càng. Điều này giúp khách truy cập hiểu hơn về doanh nghiệp, công việc của bạn và điều gì khiến bạn trở nên khác biệt so với những doanh nghiệp khác cùng lĩnh vực. Hơn nữa, việc cung cấp thông tin toàn diện có thể giúp bạn đạt được sự tin tưởng của khách truy cập. Củng cố niềm tin là điều rất quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ lâu dài và lòng trung thành của khách hàng. Điều này cũng không có nghĩa là bạn đặt càng nhiều thông tin càng tốt. Hãy đưa thông tin lên một cách có chọn lọc, chỉ những thông tin thực sự có liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

Cách 2: Đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn không hề “nhàm chán”

Một trong những điều tuyệt vời nhất khi sử dụng Facebook là bạn có thể tạo ra những hình ảnh sống động. Thương hiệu ngày càng trở nên quan trọng trong môi trường cạnh trang khắc nghiệt ngày nay. Việc có một trang Facebook cho doanh nghiệp sẽ làm bạn trở nên hợp thời hơn nhiều. “Nhàm chán” là một từ thảm họa đối với doanh nghiệp, đặc biệt là khi đối tượng khách hàng bạn hướng đến là giới trẻ. Tính năng động trong việc kinh doanh truyền thống đã thay đổi rất lớn. Hãy luôn bắt kịp xu hướng để gặt hái được nhiều kết quả hơn.

Cách 3: Tập trung vào khách hàng mục tiêu

Một trong những điều tuyệt vời khi sử dụng Facebook là bạn có thể nhắm vào lượng khách hàng rộng lớn hơn. Cả thế giới đều sử dụng Facebook. Điều này có nghĩa là bạn có thể tập trung vào Facebook để phục vụ cho đối tượng cụ thể của bạn. Không phải tất cả sản phẩm đều được nhắm cho đối tượng khách hàng trên toàn thế giới. Nếu bạn muốn nhắm vào thị trường cụ thể, Facebook có thể giúp bạn thực hiện tốt điều này. Hãy thiết kế trang của bạn và trình bày thông tin sao cho người khác muốn mua sản phẩm của bạn. Nếu bạn đang sử dụng Facebook, sẽ có vô số đối tượng cho bạn nhắm đến. Hãy sử dụng những thông tin thích hợp và tạo ra một chiến lược marketing thành công cho doanh nghiệp của bạn bằng cách sử dụng Facebook.

Cách 4: Nhấn mạnh những lợi ích khách hàng sẽ nhận được khi mua sản phẩm

Bạn cần phải làm cho doanh nghiệp của mình nổi bật hơn hàng trăm doanh nghiệp cạnh tranh trong cùng lĩnh vược. Khi bạn tạo một trang Facebook, hãy khai thác tối đa sức mạnh của nó. Cách tốt nhất để tạo được ấn tượng tốt cho khách truy cập đó là nhấn mạnh những lợi ích họ sẽ nhận được khi mua sản phẩm của bạn.

Thay vì tập trung vào giới thiệu bản thân, hãy tập trung vào sở thích của khách hàng và bạn sẽ thấy được sự cải thiện trong doanh số. Nếu bạn không thể thuyết phục khách hàng về những lợi ích mà bạn có thể đem lại cho họ, nếu không họ sẽ chuyển sang đối thủ của bạn. Nếu bạn quá tập trung vào giới thiệu bản thân, doanh nghiệp mà không nhấn mạnh những lợi ích bạn sẽ đem đến cho họ, đồng nghĩa với việc bạn đang đẩy khách hàng sang cho đối thủ của mình.

Cách 5: Mua lượng Fans và Likes trên Facebook

Trang Facebook càng tốt thì có lượng Fans và Likes càng nhiều. Mức độ hoạt động của doanh nghiệp trên Facebook chủ yếu dựa vào lượng fan mà bạn thu hút được. Không phải nỗ lực thu hút sự chú ý nào của bạn cũng được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên bắt buộc bạn phải có lượng “like” và “share” những thông tin liên quan đến doanh nghiệp, nếu không thì bạn sẽ không thể đạt được mục đích kinh doanh của mình.

Một trong những cách đơn giản nhất mà bạn có thể tăng lượng Fans trên Facebook là mua chúng. Có một thực tế là lượng “Likes” trên Facebook được rao bán và giao dịch công khai trên các trang web và diễn đàn khác nhau. Và hay ho nhất là, bạn có thể mua được lượng Fans và Likes này với giá khá rẻ, 20 đến 25 Fans có thể chỉ có giá 1$. Dù sao bạn cũng không cần phải có hàng triệu Fans nên có thể bạn chỉ cần chi khoảng 100$ là lượng truy cập của bạn đã có thể tăng đáng kể rồi.

Tóm lại, marketing bằng Facebook là phương pháp marketing hoàn toàn miễn phí, nên bạn cũng đừng quá đắn đo khi phải chi một số tiền nhỏ để đảm bảo rằng bạn đang tận dụng tối đa ưu điểm của nó. Mua lượng Likes trên Facebook để cải thiện hình ảnh doanh nghiệp trực tuyến của bạn. Ngoài ra, Facebook cũng có nhiều gói cưới khác nhau để bạn lựa chọn dựa trên số lượng Likes mà bạn cần. Việc mua Likes cho trang Facebook của bạn là một trong những việc đơn giản nhất mà bạn có thể làm để giúp trang Facebook của mình hoạt động tốt hơn.

Cũng tương tự như Facebook, bạn cũng có thể tìm thêm lượng Fans từ các trang mạng xã hội khác. Bạn cũng có thể mua lượng Followers (của Twitter) và lượng View (của Youtube) – nếu bạn cảm thấy điều đó cần thiết cho doanh nghiệp của mình. Mục đích chính của việc này là để đạt được lượng doanh thu và truy cập lớn nhất có thể. Rất có thể bạn sẽ không thể đạt được mục đích kinh doanh của mình nếu được Fans của bạn không đủ lớn.

Cách 6: Chỉ tạo một URL đặc biệt

Khi bạn tạo một trang Facebook của mình, bạn nên có một URL duy nhất và rõ ràng. Sau đó bạn có thể hướng dẫn khách hàng đến trang của mình. Nếu việc tìm quá khó khăn và mất thời gian, bạn sẽ dễ bị mất khách hàng vì họ sẽ nản và bỏ cuộc giữa chừng. Việc chỉ có một URL duy nhất không hề khó khăn, bạn chỉ việc chọn nó dựa trên tên doanh nghiệp. Bạn cũng cần phải đảm bảo rằng không có bất cứ profile Facebook nào có URL giống hoặc gần giống URL của bạn. Hãy nhớ rằng việc chuyển hướng khách hàng đến trang Facebook sẽ dễ dàng hơn với chỉ một URL. Số lượng doanh nghiệp có Facebook đang tăng lên từng ngày. Và hãy đảm bảo rằng bạn không bị chìm nghỉm trong số đó.

Cách 7: Post những hình ảnh thú vị và hữu ích

Hình ảnh có thể đại diện cho nhiều ý nghĩa khác nhau, nhất là khi nó xuất hiện trên Internet. Diễn tả suy nghĩ của mình bằng hình ảnh có thể giúp bạn thu hút khán giả rõ ràng hơn. Thay vì đăng post quá nhiều chữ, bạn có thể đặt một vài hình ảnh hấp dẫn có khả năng thu hút đối tượng khán giả mà bạn đang muốn nhắm đến. Việc tìm kiếm những hình ảnh liên quan đến doanh nghiệp hoàn toàn không phải vấn đề to tát gì cả. Tuy nhiên bạn phải chắc rằng những hình ảnh mà bạn đưa lên không hề nhàm chán. Nhàm chán sẽ để lại những ấn tượng không tốt về công ty của bạn. Hình ảnh thu hút là một trong những yếu tố có thể kêu gọi khách hàng mua sản phẩm của bạn. Một chiến thuật sử dụng hình ảnh tuyệt vời đó là kêu gọi khách hàng gửi ảnh chụp họ đang sử dụng sản phẩm của bạn. Việc quảng bá thương hiệu bằng Facebook sẽ trở nên rất dễ dàng nếu bạn chọn đúng hình ảnh và khách hàng đóng góp những hình ảnh đang sử dụng sản phẩm cho bạn.

Cách 8: Quảng cáo theo phương pháp truyền miệng

Phương pháp marketing theo kiểu truyền miệng rất hữu dụng trên Social Media. Một trong những cách tốt nhất để nâng cao nhận thức thương hiệu đó là có khách hàng kể lại với người khác về những lợi ích khi sử dụng sản phẩm của bạn. Bạn có thể thử và thuyết phục khách truy cập mua sản phẩm của bạn. Với lượng Fans và khách hàng trên Facebook, bạn hoàn toàn có thể tạo nên tên tuổi cho doanh nghiệp của mình. Hãy trao quà cho Fans nào có hoạt động tích cực nhất. Tạo ra những review tốt về sản phẩm cũng là một trong những cách có thể giúp bạn tăng số lượng truy cập và đồng thời cũng là một trong những cách tốt nhất để sử dụng Facebook cho mục đích marketing.

Cách 9: Giao tiếp với khách hàng

Hãy tương tác và giao tiếp với khách hàng thông qua Facebook. Hãy post những tin tức mới về công ty trên trang Facebook của mình. Không chỉ là để các Fan cập nhật thông tin của bạn mà còn để tăng sự hiện diện trực tuyến của bạn. Chắc chắn sẽ có một số không nhỏ khách hàng của bạn trên Facebook. Không có phương pháp kinh doanh nào tốt hơn là giữ liên lạc với khác hàng thường xuyên. Trong quá trình mở rộng thị trường kinh doanh, bạn cũng nên đảm bảo rằng vẫn giữ được lượng khách hàng trung thành của mình. Tương tác với khách hàng thường xuyên và hiểu rõ họ hơn sẽ giúp bạn có cơ hội thu hút được nhiều Fan, lượng truy cập và khách hàng hơn.

Cách 10: Tăng cường sự hiện diện trực tuyến của bạn

Doanh nghiệp lớn hay nhỏ nào cũng cần phải có sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ thì mới phát triển mạnh được. Bạn sẽ có một bước tiến khổng lồ trong khía cạnh này nhờ Facebook. Thông qua Facebook, bạn có thể tạo ra lượng truy cập khổng lồ đến với trang web chính của doanh nghiệp. Sự gia tăng trong lưu lượng truy cập là cần thiết để ổn định và phát triển doanh số trong tương lai. Thêm nữa, Facebook sẽ giúp thương hiệu của bạn trở nên phổ biến với mọi người hơn. Sự hiện diện trực tuyến của bạn sẽ tăng đáng kể nếu bạn thường xuyên cập nhật tin tức và chia sẻ thông tin. Những lợi ích mà Facebook đem lại cũng giống như khi bạn thực hiện SEO vậy. Bằng cách sử dụng Facebook, trang web của bạn sẽ được xếp hạng cao trên Google và các công cụ tìm kiếm khác. Đương nhiên là việc này cũng đồng thời đem lại kết quả là sẽ có nhiều người ghé thăm trang web của bạn hơn cho với trước đây.

Cách 11: Cung cấp dịch vụ khách hàng và hỗ trợ

Bên cạnh việc cung cấp số điện thoại và địa chỉ email, hãy cung cấp thêm dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng thông qua trang Facebook của công ty. Dựa vào số lượng Fan mà bạn có, bạn có thể thay đổi cách thức dịch vụ mà bạn cung cấp. Khách hàng có thể dễ dàng gửi khiếu nại, phản hồi hoặc yêu cầu trên tường của bạn và bạn có thể trả lời họ trực tiếp tại đó. Việc này sẽ khiến việc hỗ trợ khách hàng của bạn trở nên dễ dàng hơn. Với những khách hàng không thể liên lạc với bạn qua điện thoại, họ có thể liên lạc với bạn bằng Facebook. Hãy luôn hỗ trợ, đáp ứng đủ những gì họ cần và họ sẽ trở thành khách hàng lâu dài và trung thành của bạn.

Cách 12: Trỏ liên kết đến blog và những trang web của bạn

Facebook cho phép bạn liên kết trang Facebook của mình với những trang blog và RSS feed mà bạn đang sử dụng. Bạn sẽ không cần phải tạo blog mới để sử dụng Facebook. Chỉ cần nhập địa chỉ URL của blog và trang Facebook sẽ tự liên kết đến nó. Sau đó blog của bạn sẽ được hiển thị trên trang Facebook và người ta có thể click vào để xem nếu muốn. Ngoài ra, bất cứ bài viết, comment nào trên blog cũng sẽ được cập nhật theo thời gian cụ thể. Và vì vậy, trang Facebook sẽ giúp tăng lưu lượng truy cập vào blog của bạn và ngược lại. Đảm bảo rằng bạn cũng làm tương tự với các trang web khác của doanh nghiệp để tất cả các nội dung có thể được tập trung về một nơi.

Cách 13: Lưu ý đến ý kiến của khách hàng

Khách hàng và Fan thường xuyên có những cuộc thảo luận thẳng thắn về doanh nghiệp trên fanpage của họ. Nếu bạn chú ý đến các chủ đề này, bạn sẽ biết được khá nhiều ý kiến của khách hàng về doanh nghiệp của bạn. Thỉnh thoảng bạn cũng có thể có những góc nhìn hoàn toàn khác với khách hàng của mình, và điều đó sẽ đẩy ra xa doanh nghiệp của mình. Khi bạn quan tâm đến ý kiến của họ, bạn sẽ biết rõ họ đang nghĩ gì. Bằng cách này bạn có thể biết được đâu là điểm mạnh, đâu là điểm yếu của mình và khắc phục. Đây là một cách để tiếp nhận phản hồi một cách hiệu quả bởi vì ngay cả khách hàng cũng không hề biết bạn đang sử dụng phản hồi của họ để cải thiện kinh doanh.

Cách 14: Sử dụng những tính năng tốt nhất của mạng xã hội

Hầu hết tất cả các mạng xã hội đều tập trung vào một tính năng cụ thể. Twitter nổi bật với tính năng post update còn Pinterest là chia sẻ hình ảnh. Mặc khác, Facebook lại bao gồm tất cả các tính năng nổi bật của các mạng xã hội khác. Từ Twitter đến Myspace, Facebook cung cấp những dịch vụ riêng cho doanh nghiệp của bạn. Đây cũng là lý do tại sao Facebook lại là mạng xã hội không thể thiếu trong chiến lược marketing online của bạn.

Cách 15: Post bài thường xuyên

Để đạt được hiệu quả cao nhất với Facebook, bạn cần phải viết bài và cập nhật Facebook thường xuyên. Đây là một số lời khuyên mà bạn có thể áp dụng cho trang Facebook kinh doanh của mình. Nếu bạn không cập nhật thường xuyên, trang Facebook của bạn có thể dần dần chìm vào quên lãng. Vì thế, bạn cần phải tích cực hoạt động trên Facebook, nếu không, khách hàng sẽ không thể thấy nó được. Post bài và cập nhật thường xuyên sẽ giúp tăng khả năng được nhìn thấy của Facebook. Ít nhất thì mỗi ngày bạn cũng nên post một bài. Nếu bạn có thời gian, hãy post hơn một ngày mỗi bài. Facebook sẽ hiển thị thông báo mới mỗi khi có một bài viết mới được đăng. Số lượng thông báo càng cao, thì khả năng hiển thị của bạn càng lớn. Bạn cũng nên cố gắng trả lời các comment và yêu cầu của các fan. Điều này cũng sẽ tăng sự hiện diện của bạn.

Cách 16: Quảng bá thương hiệu bằng phương pháp mobile marketing

Khi sử dụng Facebook để marketing, bạn cũng có thể đồng thời marketing trên các thiết bị điện thoại di động. Số người truy cập Facebook bằng điện thoại di động và smart-phone ngày càng tăng. Giờ đây, mọi người cũng có thể cập nhật trạng thái Facebook bằng điện thoại di động. Bằng cách sử dụng Internet và mobile marketing, bạn có thể mở rộng thêm thị trường cho mình. Với Facebook, bạn có thể cùng lúc thực hiện 2 mục tiêu kinh doanh, vì thế bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa, khi marketing bằng Internet và điện thoại, bạn sẽ không cần phải tạo thêm nội dung hoặc chiến lược riêng cho các đối tượng khách hàng mà bạn đang nhắm đến nữa.

Cách 17: Thu hút khách hàng

Một trong những cách hiệu quả nhất để giữ lượng Fan đang có đó là thu hút sự chú ý của họ thông qua trang Facebook. Có rất nhiều cách để bạn kêu gọi các hoạt động tương tác của Fans và qua đó cải thiện sự hiện diện của trang Facebook của bạn. Một trong những cách phổ biến nhất đó là tổ chức cuộc thi trên các trang kinh doanh. Có khá nhiều doanh nghiệp sử dụng chiến lược này và đạt được nhiều mức độ thành công khác nhau. Họ tiến hành các cuộc thi trên trang fanpage và kêu gọi người dung tham gia.

Trong đa số các trường hợp, fans sẵn sàng tham gia các hoạt động của bạn nếu có phần thưởng xứng đáng cho họ. Có một số cách khả thi cách nếu bạn muốn khách hàng của bạn tham gia như là đăng tải các cuộc thăm dò, câu hỏi hoặc các cuộc khảo sát trên trang web của bạn và yêu cầu họ trả lời. Cách này không chỉ thu hút sự tham gia, quan tâm của khách hàng mà còn đồng thời giúp bạn thu thập được những phản hồi của họ về doanh nghiệp. Điều này đặc biệt đem lại hiệu quả nếu bạn muốn thử nghiệm một ý tưởng mới cho sản phẩm hoặc trưng cầu ý kiến về những sản phảm đã tung ra trước đó.

Cách 18: Thực hiện giao dịch, mua bán thông qua Facebook

Bạn có thể thực hiện khá nhiều giao dịch thông qua Facebook. Đăng tải calalogue lên Fanpage để fan biết được mức giá trung bình của bạn và quyết định xem họ nên mua sản phẩm của bạn không. Sử dụng Facebook như một nơi để thực hiện mua bán trực tiếp để qua đó thúc đẩy doanh thu của bạn. Bạn có thể thu hút thêm nhiều khách hàng bằng cách giảm giá đặc biệt và các khoản tiền thưởng chỉ có thể có được nếu họ thực hiện giao dịch qua Facebook. Một trong nhiều điều tốt nhất khi bạn thực hiện giao dịch qua Facebook đó là bạn có thể nhắm đến các đối tượng nước ngoài. Đây là cách bạn cần phải thực sự xem xét đến nếu bạn muốn nhắm đến các khách hàng quốc tế.

Cách 19: Khảo sát và phát triển

Nếu bạn đang muốn thử nghiệm ý tưởng mới cho sản phẩm hoặc một thiết kế mới, thì Facebook hoàn toàn có thể giúp bạn. Hãy nhờ fan và khách hàng cho ý kiến, đề xuất hoặc phản hồi. Bạn có thể ngạc nhiên với sự sáng tạo và hữu ích mà họ có thể đem lại. Các công ty lớn như Starbuck đã sử dụng Facebook một cách triệt để trong việc nghiên cứu và phát triển của họ. Khi bạn muốn tạo ra một sản phẩm có thể phục vụ khách hàng tốt nhất, cách tốt nhất là hãy khảo sát ý kiến của họ trước khi chính thức đưa vào sản xuất rộng rãi.

Khi có được các ý kiến chung của khách hàng, bạn có thể loại bỏ bớt những ý tưởng mà bạn nghĩ sẽ không đem lại hiệu quả. Bằng cách này, bạn có thể tập trung nguồn lực vào những sản phẩm mà khách hàng thực sự cần.

Cách 20: Kết nối hệ thống và duy trì liên lạc

Liên tục cập nhật trạng thái Facebook để duy trì sự kết nối với khách hàng là điều khá quan trọng trong việc duy trì sự tăng trưởng của doanh nghiệp của bạn. Facebook có lượng người sử dụng khá cao nên nó cho phép bạn kết nối cộng đồng tốt hơn. Trong thực thế, có khá ít công cụ có thể kết nối hệ thống. Bằng cách sử dụng Facebook, bạn có thể kết nối các trang web, blog, RSS feed và bất cứ hệ thống truyền thông xã hội nào bạn đang sử dụng. Đây là một điều tuyệt vời và qua đó bạn có thể sử dụng Facebook như một ngôi nhà thứ 2 cho doanh nghiệp của mình.

Ngoài ra, bạn có thể kết nối các hệ thống cá nhân và nhóm có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Với Facebook, bạn có thể xây dựng các mối quan hệ để phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình. Có hàng ngàn trang trên Facebook. Chỉ với một tìm kiếm đơn giản bạn có thể dễ dàng biết được những trang liên quan đến lĩnh vực mà bạn hoạt động. Và hơn thế nữa, bạn có thể liên kết profile của mình với những đối tác kinh doanh và khách hàng. Bạn cũng có thể tạo được cơ hội tương tác với khách hàng và đối tác thông qua Facebook. Hãy chắc chắn rằng bạn tận dụng được hết các tính năng mà Facebook cung cấp để phát triển doanh nghiệp một cách mạnh mẽ và ổn định.

Điểm cần ghi nhớ

Trên đây là 20 cách để sử dụng Facebook cho mục tiêu kinh doanh của bạn. Việc này đang ngày càng trở nên phổ biến. Nếu bạn không marketing bằng cách sử dụng các phương tiện truyền thông, bạn sẽ trở nên tụt hậu so với khách hàng của mình. Bạn có thể thấy rằng trong danh sách được liệt kê trên đây, Facebook là một trong những cách để thúc đầy kinh doanh phát triển. Đừng để vuột mất khách hàng chỉ vì bạn không có một trang Facebook cho doanh nghiệp của mình nhé.

Nguồn Làm Marketing