Liverpool ra mắt trang fanpage tiếng Việt trên Facebook

Đội bóng có truyền thống lịch sử lâu đời ở nước Anh vừa đưa tiếng Việt lên fanpage trên mạng xã hội Facebook, bên cạnh 15 ngôn ngữ khác.

Như một nỗ lực để kết nối người hâm mộ Lữ đoàn đỏ trên toàn thế giới, trong đó có khoảng 150.000 CĐV tại Việt Nam, Liverpool FC hôm 15/1 ra thông báo trên trang chủ về việc lập một fanpage tiếng Việt trên Facebook, cập nhật những thông tin mới nhất về đội bóng, song song với phiên bản tiếng Anh trên toàn thế giới.

Ông Paul Rogers, Giám đốc phát triển kỹ thuật số toàn cầu của Liverpool, cho biết: "Chúng tôi vẫn chưa có dịp đến Việt Nam du đấu, nhưng hy vọng điều này sẽ thay đổi trong vài năm tới. Chúng tôi tự hào khi Việt Nam sở hữu lượng CĐV Liverpool rất đông và cuồng nhiệt. Fanpage phiên bản tiếng Việt ra mắt sẽ giúp chúng tôi có thể tương tác với hàng trăm nghìn fan tuyệt vời ở Việt Nam".

Ảnh bìa trang fanpage Liverpool bằng tiếng Việt.

Fanpage của Liverpool trên Facebook hiện có khoảng 15 triệu lượt like. Máy tính và smartphone có IP tại Việt Nam khi truy cập vào trang sẽ tự động hiển thị bằng tiếng Việt. Các nội dung Việt hóa này được hội CĐV chính thức của Liverpool tại Việt Nam (LFCVN) đăng tải dựa vào thông tin nguồn ở Anh, cộng thêm những nội dung khác.

Trang Ngọc, trưởng bộ phận đối ngoại của LFCVN, cho biết: "Liverpool là một trong những CLB có lượng CĐV hùng hậu nhất Việt Nam. Độ cuồng nhiệt thì khỏi phải bàn. Chúng tôi thường xuyên tổ chức hoạt động offline cũng như từ thiện trên khắp cả nước. Với trang facebook chính thức này, hy vọng hình ảnh cuồng nhiệt của fan Liverpool tại Việt Nam sẽ đến được với CLB cũng như bạn bè thế giới".

Nguồn VnExpress