Thị trưởng Phạm Đình Nguyên giao cà phê tận nhà…

Nổi tiếng với những quyết định “động trời” như mua thị trấn Buford, đổi tên thị trấn Mỹ và gần nhất là “đưa cà phê Việt lên không gian”, thị trưởng PhinDeli Phạm Đình Nguyên một lần nữa gây thêm “bão” khi công bố nhận giao hàng cà phê Việt PhinDeli tại nhà trong mùa tết này.

Theo đó, khách hàng có thể gọi hotline (08)36100089 hoặc đặt hàng trực tuyến trên www.sieuthiphindeli.com. Giao hàng miễn phí được thực hiện trong vòng 24 tiếng tại TP.HCM và Hà Nội. Đây là chương trình được phối hợp thực hiện giữa PhinDeli và Dịch vụ Giaohangnhanh.vn, đơn vị cung cấp giải pháp giao hàng hoàn chỉnh và toàn diện nhất cho các doanh nghiêp TMDT với cam kết về thời gian, chất lượng dịch vụ và tiện ích tối đa.

“Rất nhiều người cứ gọi điện cho tôi và hỏi là mua cà phê PhinDeli ở đâu. Đúng là việc phân phối không thể một sớm một chiều được. Tết là cơ hội cho gia đình, người thân, bạn bè cùng ngồi đón năm mới, thưởng thức ly cà phê Việt. Vì vậy, chúng tôi quyết định giao hàng PhinDeli miễn phí, tạo cơ hội trải nghiệm cà phê Việt”. Thị trưởng Phạm Đình Nguyên cho biết: “Một mặt PhinDeli tăng cường mở rộng hệ thống phân phối ở siêu thị cũng như điểm lẻ, mặt khác chúng tôi quyết định đánh vào kênh mua sắm trực tuyến, vốn được xem bùng nổ hiện nay”.

PhinDeli đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo đó, khi mua trên 300.000đ, khách hàng sẽ được giảm đến 30%. Chương trình có giá trị đến ngày 29 tết. “Chỉ mới khởi động hơn 1 tuần nhưng đơn hàng đến dồn dập. Đội ngũ GiaoHangNhanh.com hiện đang làm việc cật lực để đáp ứng nhu cầu này!” Ông Nguyên cho biết thêm.

Được biết, PhinDeli là cà phê rang xay cao cấp được Cục Quản lý Thực và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chấp thuận cho bán tại thị trường Mỹ nhờ đáp ứng được các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nguồn Dùng hàng Việt