Cán mốc 1 triệu fans tại Việt Nam, Samsung tri ân cộng đồng với chương trình "Tôi yêu Samsung" trên Fanpage

Các fan có cơ hội sở hữu 10 điện thoại di động thế hệ Galaxy mới nhất gồm Note 3, Grand 2 và Trend Plus thông qua chương trình "Tôi Yêu Samsung" diễn ra trên Samsung Moblie Facebook Fanpage.

Nhân sự kiện Fanpage công nghệ Samsung Mobile cán mốc một triệu fan tại Việt Nam, Samsung tổ chức chương trình "Tôi yêu Samsung" nhằm tri ân sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Chương trình diễn ra từ ngày 8/1 đến 21/1 tạo cơ hội để các "tín đồ" bày tỏ niềm đam mê dành cho "dế" Galaxy.

“Tôi yêu Samsung” và sự kiện cán mốc 1 triệu thành viên của Samsung fanpage

Chỉ vài ngày sau khi sự kiện được phát động, đã có hàng nghìn lý do "Tôi yêu Samsung" được bày tỏ trên trang chủ của Samsung Moblie Fanpage cũng như những lượt chia sẻ, bình luận trên các trang Facebook cá nhân.

Kiến trúc sư Trường Hải với nickname "Trường Hải Galaxy" thích Samsung vì 5 yếu tố thích dụng, bền vững, thẩm mỹ, kinh tế và khác biệt. Anh còn cho rằng Samsung với công nghệ vượt trội không chỉ dành riêng cho kiến trúc sư mà còn phù hợp với nhiều đối tượng khác.

Trâm Anh Nguyễn lại lựa chọn sản phẩm Samsung như cách làm nên cá tính riêng: "Tôi yêu Samsung bởi khác biệt làm nên phong cách. Đó là sự sáng tạo không ngừng, tìm tòi điều mới mẻ độc đáo… Samsung luôn ấn tượng từ cách quảng cáo sản phẩm trên ti vi cho đến các khu trung tâm mua sắm…".

Nhiều bạn trẻ còn sáng tạo phong cách "Tôi yêu Samsung" độc đáo. Như bạn Nguyễn Phương Hằng, sinh viên Cao đẳng Kỹ thuật Bình Dương còn làm thơ bày tỏ niềm hâm mộ đối với Samsung.

Thông tin chi tiết chương trình tham khảo https://www.facebook.com/SamsungMobileVietnam.

Những thông điệp "Tôi yêu Samsung" ý nghĩa nhất sẽ được trao tặng giải thưởng là các điện thoại thời thượng của hãng gồm 10 chiếc Galaxy Note 3, Galaxy Grand 2 và Trend Plus.

Các thành viên chỉ cần chia sẻ lên trang cá nhân hoặc trên trang ứng dụng "Samsung. 1 triệu Fan" lý do yêu thích Samsung, gắn hastag #ToiYeuSamsung và tag SamsungMobileVietnam vào status. (Ví dụ: #ToiYeuSamsung bởi vì... @SamsungMobileVietnam).

Nguồn VnExpress