Close-Up ra mắt chiến dịch marketing “Khắc yêu thương trên Đại Lộ Tình Yêu”

Con đường mang tên Đại lộ tình yêu dành cho các đôi tình nhân sẽ ra mắt vào đúng dịp Valentine năm nay tại TP HCM.

Trong năm qua, giới trẻ Việt Nam háo hức đón nhận những trào lưu của các bạn trẻ khắp nơi trên thế giới như lưu lại những mẩu giấy nhắn tin trong một quán cà phê "couple", hay treo một chiếc ổ khóa nơi công cộng. Những màn tỏ tình Let Love Rule từng được đưa lên cả kênh truyền hình nổi tiếng CNN.

Những màn Let Love Rule như của Trang-Nam, từng được CNN đưa tin, luôn là niềm cảm hứng cho giới trẻ tự tin bày tỏ tình cảm của mình

Những cách thức thể hiện tình cảm đáng yêu và lãng mạn này làm rung rinh trái tim của không ít các bạn trẻ. Vấp phải nhiều quan điểm cho rằng tình yêu chỉ nên thể hiện một cách kín đáo, riêng tư nhưng đa phần các bạn trẻ đều đồng ý rằng tự tin thể hiện yêu thương là một điều cần thiết.

Dấu tay của các bạn trẻ sẽ trở thành một phần của Đại lộ tình yêu.

Lấy cảm hứng từ Đại lộ Danh vọng của Hollywood, mùa Valentine 2014 này sẽ có 99 cặp đôi may mắn được lựa chọn để lưu lại dấu ấn trên Đại lộ tình yêu đầu tiên ở Việt Nam. Những trái tim với dấu tay và tên của các cặp đôi được chọn sẽ lưu lại dấn ấn đẹp cho tình yêu của họ.

Con đường này sẽ nằm tại cầu Ánh Sao - vị trí đẹp nhất quận 7, từng được ví là "thiên đường tình yêu", cùng không gian Hồ Bán Nguyệt lung linh. Huỳnh Trung (23 tuổi, TP HCM) cho biết: “Giới trẻ ở các thành phố lớn thật sự cần một địa điểm riêng tư, lãng mạn nhưng cũng cần quy mô đủ lớn, đủ an toàn để hẹn hò. Nơi hội tụ những điều này sẽ là một điểm đến lý tưởng của các đôi”.

Khung cảnh lãng mạn này của Đại Lộ Tình Yêu sẽ xuất hiện từ ngày 14/2.

Cuộc thi “Khắc yêu thương trên Đại Lộ Tình Yêu” diễn ra từ 9/1 đến 9/2 tại www.facebook.com/closeupvn.page. Bạn có thể gửi đoạn clip bày tỏ tình yêu để có cơ hội giành lấy một vị trí khắc tên của cả hai trên Đại lộ tình yêu trong mùa Valentine 2014. Cơ hội cũng sẽ dành cho các cặp đôi có màn tỏ tình thú vị nhất trong các “Trạm bày tỏ - Love Station” tại TP HCM: Galaxy Nguyễn Du, Megastar Hùng Vương; Đà Nẵng: Megastar Vinh Trung; Hà Nội: Megastar Vincom Center Bà Triệu.

Nguồn VnExpress