Tung hàng nước khoáng U19+ Sport và U19+ Water: NutiFood rón rén lấn sân thị trường nước giải khát

Mặc dù không thừa nhận, nhưng ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood đã úp mở: "Nếu được cộng đồng yêu mến và sử dụng, phần lớn lợi nhuận từ bán sản phẩm này sẽ được tài trợ cho bóng đá".

Tại buổi họp báo công bố giải bóng đã U19 quốc tế - Cúp NutiFood chiều 25/12 tại TP.HCM, Chủ tịch HĐQT NutiFood cho biết công ty này đã đưa ra 2 sản phẩm nước uống cho cầu thủ là U19 Sport và U19 Water.

Quang cảnh buổi họp báo giới thiệu giải U19 quốc tế - Cúp NutiFood

Trước câu hỏi "Phải chăng NutiFood đang muốn bước sang lĩnh vực nước giải khát, mà đông thái thăm dò đầu tiên là tài trợ cho giải U19 quốc tế?", ông Trần Thanh Hải cho rằng đó không phải là chiến lược của công ty chuyên về sữa này.

Theo ông Hải, loại nước U19 Sport có tác dụng bù đắp nhanh dịch thể bị mất, cung cấp nhanh năng lượng, bổ sung chất điện giải, nhờ đó giúp duy trì sức bền để cầu thủ đủ sức tham gia suốt trận đấu.

"Sản phẩm của NutiFood dành cho bà mẹ và trẻ em. Còn nước này chỉ dùng cho cầu thủ. Do đó công ty chưa có ý định kinh doanh sản phẩm này".

Nhưng Chủ tịch tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, ông Đoàn Nguyên Đức, chủ đội bóng chiếm đến 16 cầu thủ trong đội bóng quốc gia đọ sức trong cuộc tranh tài tới đây, lại hào hứng với loại nước uống này hơn cả chủ nhân của sản phẩm! "Hôm nay anh Hải tài trợ cho đội bóng, biết đâu ngày mai kia vào trong quán nước lại nghe vang lên tiếng 'Ê! Chai U19!', 'Ê! Chai U23' thì sao? Tôi tin, với hình ảnh của đội U19 hiện nay, người hâm mộ cũng sẽ dành tình cảm cho loại nước uống dành cho cầu thủ".

Trước các ý kiến này, ông Hải cũng hé lộ nếu được người dùng yêu mến bóng đá Việt Nam mà sử dụng sản phẩm, NutiFood sẽ dùng phần lớn lợi nhuận thu được tài trợ cho bóng đá.

Giải bóng đá U19 quốc tế - Cup NutiFood do Liên đoàn bóng đá Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phẩn dinh dưỡng NutiFood, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và Ngân hàng Eximbank tổ chức. Tham gia giải có 4 đội U19, gồm Việt Nam và 3 đội thuộc các quốc gia có nền bóng đá lớn là As Roma (Italia), Tottenham Hostpur và U19 Nhật Bản. Giải diễn ra tại sân vận động Thống Nhất (TP.HCM) từ 6/1 đến 10/1. Ông Đoàn Nguyên Đức, chủ đội U19 Hoàng Anh Gia Lai, có 16 cầu thủ tham gia vào đội tuyển U19 Việt Nam, cho rằng đây là cơ hội để các cầu thủ Việt Nam cọ xát với nền bóng đá nhà nghề thế giới.

Nguồn Báo mới