Đón giao thừa cùng “Heineken tưng bừng mùa lễ hội”

Thay vì ngồi nhà và lướt Facebook, tối 31.12 hãy cùng chào đón khoảnh khắc đầu tiên của năm mới 2014 tại sự kiện "Heineken tưng bừng mùa lễ hội" tại Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Vào thời khắc chuyển giao năm mới, bên cạnh hoạt động bắn pháo hoa thường niên tại một số địa điểm trung tâm, năm nay giới trẻ TP.HCM sẽ còn có cơ hội tham dự các sự kiện chào đón năm mới hoành tráng. Với tâm điểm là những màn trình diễn lễ hội rực rỡ của đại diện năm châu lục và sự kết hợp hoàn hảo giữa trình diễn nhạc nước đỉnh cao và âm nhạc đẳng cấp thế giới, “Heineken tưng bừng mùa lễ hội” hứa hẹn sẽ là sự kiện chào đón năm mới được mong chờ nhất.

Năm đoàn xe hóa trang đại diện cho năm châu lục cùng một không khí lễ hội tưng bừng của thế giới sẽ xuất hiện tại Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng (Quận 7) để khuấy động hàng chục ngàn khán giả TP.HCM trong một sự kiện chào đón năm mới hoành tráng nhất.

Những vũ điệu Latin đầy quyến rũ, beat nhạc điện tử sôi động, những bản phối rap và hip hop đặc sắc, cùng các DJ và nghệ sĩ nổi tiếng sẽ đưa khán giả vào một hành trình độc đáo khám phá những tinh hoa lễ hội của năm châu lục.


Các đoàn xe diễu hành được trang trí công phu cực kỳ ấn tượng

Bạn sẽ ấn tượng với nghệ thuật trình diễn nhạc nước đỉnh cao sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất của thế giới. Được cộng hưởng với nghệ thuật trình diễn ánh sáng laser ấn tượng, âm nhạc điện tử cuồng nhiệt cùng những giai điệu đặc trưng của năm châu lục, nhạc nước sẽ là một yếu tố bất ngờ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khán giả.


Nghệ thuật trình diễn nhạc nước đỉnh cao hòa quyện âm nhạc điện tử cuồng nhiệt và hệ thống ánh sáng laser đẳng cấp thế giới

Đây là điểm đến cuối cùng trong hành trình độc đáo “Heineken tưng bừng mùa lễ hội” và đây cũng là sự kiện lớn nhất, được đầu tư công phu nhất. Hơn 100 nghệ sỹ nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế sẽ mang đến những tiết mục ấn tượng mang đẳng cấp thế giới và khuấy động sự cuồng nhiệt của hàng ngàn người hâm mộ TP.HCM. Trong đó phải kể đến dàn sao quốc tế như DJ Azam đến từ châu Âu, nữ ca sỹ xinh đẹp Andreea D, nghệ sỹ violin tài năng Sima, các nghệ sĩ bộ gõ Australia...


Các nghệ sĩ trong trang phục được thiết kế độc đáo sẽ đem đến một bức tranh lễ hội đầy màu sắc của từng châu lục

Nhiều tên tuổi ấn tượng của làng âm nhạc Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Minh Hằng, Bảo Anh, Trang Pháp... hứa hẹn sẽ làm bùng nổ không khí lễ hội với những ca khúc sôi động. Đồng hành với họ còn có các nhóm nhảy hàng đầu Việt Nam như B-Boys, X-Clown, vũ đoàn Hoàng Thông. Đặc biệt là sự tham gia của các nghệ sỹ nhào lộn (acrobat) đến từ đoàn xiếc Cirque du Soleil nổi tiếng thế giới.


DJ Ajam, ca sĩ Minh Hằng, ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng các nghệ sĩ hàng đầu khác sẽ đem đến những màn trình diễn tuyệt đỉnh

Bất ngờ hơn, vào những khoảnh khắc cuối cùng của năm 2013, hàng triệu khán giả TP.HCM sẽ nhận được một món quà đặc biệt từ DJ số 1 thế giới Armin Van Buuren: lời chúc mừng năm mới đến khán giả Việt Nam thông qua một video clip đặc biệt. Không dừng ở đó, thử thách DJ sôi động - DJ Challenge sẽ tạo cơ hội đặc biệt cho DJ chiến thắng được chơi bản hit mới nhất Save My Night của DJ số 1 thế giới Armin Van Buuren lần đầu tiên tại Việt Nam.


Hàng triệu khán giả TP.HCM sẽ có cơ hội trải nghiệm hành trình độc đáo khám phá tinh hoa lễ hội của năm châu

• Nếu như bạn không ở TP.HCM: Người hâm mộ trên cả nước sẽ có cơ hội cùng trải nghiệm đêm lễ hội đặc biệt này thông qua truyền hình trực tiếp trên Facebook của Heineken tại địa chỉ www.facebook.com/heineken.

• Tham gia biểu diễn: Cơ hội được tham gia trình diễn cùng hơn 100 nghệ sỹ Việt Nam và quốc tế trong các trang phục được thiết kế riêng đầy ấn tượng. Đăng ký tại trang Facebook của Heineken hoặc website www.heineken.com.

• Nhận vé VIP: Cơ hội nhận vé mời đặc biệt khi truy cập vào trong Facebook hoặc website của Heineken.

Nguồn Thanh Niên