ESCAPE NEW YEAR 2014 - Đại nhạc hội giao thừa hoành tráng cùng Sapporo

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian đón giao thừa đẳng cấp, khu vực sang trọng theo phong cách thượng lưu và vượt lên trên đám đông, bạn đang tìm kiếm một không gian như thế để cả nhóm bạn, đồng nghiệp cùng gặp nhau cuối năm và đón chờ khoảnh khắc thiêng liêng, thời khắc đếm ngược trong không gian âm nhạc quốc tế?

Ý tưởng sáng tạo

Escape New Year 2014 là chương trình count-down chào mừng năm mới 2014 cực kỳ sôi động với rượu Whisky, Johnny Walker, bia Sapporo đắm chìm trong âm nhạc cuồng nhiệt với nhiều diễn viên, ca sỹ khách mời và hơn 30 DJ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Thông điệp

Chương trình chào mừng năm mới 2014 mang đẳng cấp thượng lưu, không còn đám đông bon chen, xô đẩy, mà thay vào đó là hoà mình vào không khí nhạc sôi động để chia sẽ thời gian tuyệt vời nhất trong năm với những bạn bè thân thiết.

Vậy thì Escape New Year 2014 sẽ là chương trình count-down chào mừng năm mới 2014 cực kỳ sôi động đáp ứng trên cả những tiêu chí khắt khe nhất của bạn, với rượu Whisky, Johnny Walker, bia Sapporo đắm chìm cùng âm nhạc cuồng nhiệt với nhiều diễn viên, ca sỹ khách mời và hơn 30 DJ nổi tiếng trong và ngoài nước.


Escape party Đại Nhạc Hội Giao Thừa Hoành Tráng Nhất Việt Nam do Sapporo tài trợ thu hút hơn 10.000 người tham dự với khu vực VIP trên cao, vượt lên trên đám đông, đặt gần sân khấu là khu vực VIP đẳng cấp chỉ giới hạn cho 500 người sẽ là một gợi ý cho bạn trong dịp đón năm mới 2014.


Không cần phải bay ra nước ngoài để tham dự, DJ Random Crash sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong chương trình của Escape Vươn Tới Kỷ Nguyên Vàng RISE OF THE GOLDEN AGE ngày 31 tháng 12 New Year Eve năm nay do Sapporo, nhà tài trợ chính đồng hành cùng chương trình.


Lấy ý tưởng từ "sa trung kim” (vàng trong cát),với mong muốn đón chào một năm thịnh vượng, may mắn và thành công, đại nhạc hội ESCAPE NEW YEAR 2014 nay hoành tráng hơn bao giờ hết với: Sân khấu được thiết kế rực rỡ, rực sáng một sắc vàng cùng hệ thống trình diễn âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn quốc tế.


Lần đầu tiên tại ESCAPE, xuất hiện mô hình 3D Character Mapping công phu đến từng chi tiết nhỏ, thật và sống động đến nỗi khiến bạn phải giật mình khi chính bản thân được sự tương tác và cảm nhận.


Lần đầu tiên tại ESCAPE, chiếc mặt nạ 3D Mapping khổng lồ với nhân cách riêng trong vai trò người dẫn truyện, sẽ đưa bạn vào một không gian tương tác thật và sống động đến bất ngờ với sự xuất hiện của hơn 12 DJ cùng những tên tuổi nổi tiếng trong khu vực và trên thế giới, sẽ khiến bạn không thể không lắc lư trong một đêm giao thừa cuồng nhiệt, ESCAPE mang đến cho bạn một sân khấu rực sáng sắc vàng được trang bị dàn âm thanh tiêu chuẩn quốc tế cùng hệ thống ánh sáng hiện đại, với diện tích sân khấu đến 500m2.


Random Crash là DJ chính trong đại tiệc âm nhạc Escape kỳ này, là DJ nổi tiếng thế giới dựa trên nền tảng danh tiếng và kinh nghiệm của Aaron Ross cái tên đồng nghĩa với nhà sản xuất nhạc House đẳng cấp thế giới đang nắm trong tay một danh sách khổng lồ các bản thu âm thành công, các bản remix cho những nghệ sĩ danh tiếng các câu lạc bộ âm nhạc đẳng cấp có thể kể đến như: Ministry Of Sound – London, Air – Tokyo, The Vanguard - Los Angeles, Cielo - New York. Tương lai dường như đã trở nên không có giới hạn với Random Crash vì họ giống như một đường bay vụt sáng bắt ngang qua thế giới nhạc electronic dance.


Fanpage chính thức của công ty Sapporo Việt Nam hiện tại đã thu hút 65,459 lượt likes và 4,246 người đang bàn tán xôm tụ về chủ đề nóng hổi này


Cùng theo dõi Sapporo TVC Festive tại đây:

Địa điểm tổ chức

Địa chỉ: Lô 13, Đường Tân Trào, P. Tân Phú, Q7. HCMC (Bên cạnh Parson Paragon Phú Mỹ Hưng)
Website: www.escape-party.com
Facebook: https://www.facebook.com/escape.vn

* Trailer Escape Party 2013:

Nội dung chương trình: Ngày 31.12.2013

- Từ 16:00 - 19:00: Khởi động
DJ chơi nhạc liên tục (Jon Glaser, Tio, Dimas), đèn LED sân khấu, 2 cánh và khu VIP

- Từ 19:00 - 21:00: Giới thiệu
DJ chơi nhạc liên tục (Kaiser, Duy,...), đèn LED hiệu ứng toàn bộ, Mapping 3D: câu chuyện nói về Escaper & Rise of the golden age, Kết hợp biểu với trống nước, hiệu ứng khói lửa, các tiết mục ca nhạc

- Từ 21:00 - 23:00: Resolution
DJ chơi nhạc liên tục, Mapping 3D câu chuyện nói về những nguyện ước trong năm mới. Kêu gọi mọi người cùng nghĩ về lời chúc trong năm mới, các tiết mục ca nhạc

- Từ 23:00 - 2:00: Rise of Golden Age

Chương trình count hoành tráng trong nền nhạc sôi động, âm thanh hoàn hảo, hiệu ứng sân khấu cực đẹp, singer hào hứng và hàng ngàn người cháy hết mình

Nguồn Digitalk