Dàn sao Việt khủng tham gia quảng cáo mì ăn liền

Tăng Thanh Hà, Mỹ Linh, Thủy Tiên, Mr Đàm, Phan Anh, Ngọc Trinh đều hợp tác với các đại gia sản xuất mì gói Việt Nam.

Phan Anh

Phan Anh từng được biết đến với vai trò MC của nhiều chương trình như chương trình 'Sao online', Vietnam Idol... nhờ cách trò chuyện có duyên và ngoại hình bắt mắt. Ngoài việc dẫn chương trình, Phan Anh nổi tiếng hơn ở nhiều lĩnh vực mới như quảng cáo, đóng phim...


Trong lĩnh vực quảng cáo thì đã từng có một thương hiệu mì gói hợp tác với MC Phan Anh, dù có vẻ hiệu quả của "phi vụ hợp tác" vẫn đang là ẩn số.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà hiện là gương mặt đại diện mang lại nhiều doanh thu cho các thương hiệu về mỹ phẩm, thực phẩm. Gần đây nhất, việc Audi lựa chọn cô làm làm đại diện cho hãng xe danh tiếng này đã giúp thu nhập cũng như tên tuổi của Thanh Hà được nhắc tới thường xuyên hơn.

Có không ít nhãn hàng tiêu dùng như mì gói, sữa bột... đã từng nhờ đến Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải để thu hút đối tượng khách hàng của mình.


Ảnh chụp từ clip quảng cáo.

Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Văn Mai Hương

Trước đây, một thương hiệu mì Nhật Bản tại Việt Nam cũng "bạo tay" khi mời dàn ca sĩ đình đám hiện nay là Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Văn Mai Hương quảng bá sản phẩm và nhận được sự quan tâm lớn của độc giả thời điểm đó.


Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Văn Mai Hương trong clip quảng cáo.

Thủy Tiên, Mỹ Linh

Ngoài những mỹ nhân đắt show kể trên, những ngôi sao như Thủy Tiên và diva Mỹ Linh cũng là những nghệ sĩ tham gia rất nhiều nhiều hợp đồng quảng cáo. Và một "ông lớn" mì gói của Việt Nam cũng đã từng là đối tác của các ngôi sao này.



Thủy Tiên và diva Mỹ Linh trong clip quảng cáo

Không chỉ dừng lại ở đó, tin đồn siêu mẫu Ngọc Trinh nhận lợp đồng quảng cáo cho một đại gia mì gói đang được dư luận xôn xao bàn tán khi cô tung bộ ảnh nàng Eva bị "Cám dỗ" trong vườn địa đàng.


Ngọc Trinh xuất hiện với hình ảnh eva trong vườn địa đàng, tạo dáng cùng táo đỏ và hộp quà bí ẩn gây xôn xao cộng đồng mạng hơn một tuần qua

Trong thời điểm thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện này, các thương hiệu mì ăn liền rất biết sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng để quảng bá cho thương hiệu, dẫu có phải tốn nhiều tiền đi chăng nữa.

Nguồn Chiến lược Marketing