Trung Nguyên tiếp tục Ngày hội bán hàng truyền thống

Đến hẹn lại lên, đầu tháng 12.2013 vừa qua, Trung Nguyên lại tổ chức “Ngày hội bán hàng truyền thống”, đưa anh chị em nhân viên khối văn phòng ra thị trường cùng với các “chiến binh” nhân viên bán hàng tiếp cận trực tiếp với khách hàng và người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Nguyên, đại diện Tập đoàn Trung Nguyên, cho biết: “Trung Nguyên đã tổ chức ngày hội này được 10 năm” và tổ chức tại nhiều tỉnh khác nhau, giúp các anh chị em khối văn phòng hiểu rõ hơn công việc của các anh chị ngoài thị trường.


Ông Nguyễn Nguyên tham gia Ngày hội bán hàng tại chợ Bến Thành.

Năm nay, kinh tế khó khăn nhưng chợ Bến Thành vẫn là địa điểm có sản lượng tiêu thụ ổn định của Trung Nguyên, chủ yếu vẫn là khách du lịch nước ngoài. Cũng trong Ngày hội bán hàng, tại các điểm bán, các chiến binh Trung Nguyên cũng đã giới thiệu nhiều sản phẩm mới với bao bì mới ra mắt trong năm vừa qua đến người tiêu dùng như G7 X2, White cà phê, cà phê Bạc sỉu…

Theo ông Nguyễn Nguyên, doanh thu của Trung Nguyên trong năm nay vẫn có mức tăng trưởng 20%. Công ty cũng đự định năm 2014 sẽ tung ra sản phẩm mới đẳng cấp và khác biệt để đáp ứng nhu cầu cà phê sạch, an toàn và chất lượng tới người tiêu dùng. Hiên nay, sản phẩm Trung Nguyên xuất khẩu gần 60 quốc gia trên toàn cầu và dự kiến sẽ mở rộng ra một số thị trường xuất khẩu mới trong thời gian tới.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư