MicroAd công bố MicroAd BLADE – hệ thống DSP lớn nhất tại Việt Nam nay đã cung cấp tính năng Dynamic Retargeting thông qua Scigineer

Tp. Hồ Chí Minh – 11/12/2013, MicroAd Việt Nam công bố hệ thống DSP - MicroAd BLADE hàng đầu tại Việt Nam nay đã cung cấp chức năng Dynamic Retargeting thông qua Scigineer - doanh nghiệp cung cấp công nghệ quảng cáo hàng đầu tại Nhật Bản.

Hiện nay, Dynamic Retargeting đã trở nên phổ biến trên thế giới. Hình thức này đã nhanh chóng phát triển và nhận được phản hồi tích cực ở nhiều thị trường như Bắc Mỹ, châu Âu và khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Tuy nhiên, hình thức này vẫn còn khá mới mẻ đối với các marketer tại Việt Nam do vẫn chưa có một nhà cung cấp Dynamic Banners chính thức nào giúp các doanh nghiệp tiếp cận công nghệ mới này.

Dynamic Banner có khả năng hiển thị từ 4 sản phẩm phù hợp với nhu cầu hiện tại của người dùng tại cùng một thời điểm.

Với Dynamic Banners, nhà quảng cáo có thể tiếp cận khách hàng một cách chính xác hơn nhờ việc giới thiệu nhiều hơn 4 sản phẩm cùng một lúc trên cùng 1 banner, trên cùng 1 giao diện. Nhờ đó, nhà quảng cáo có thể lôi kéo khách hàng bằng cách hiển thị các sản phẩm họ quan tâm nhiều lần để gợi nhớ, lôi kéo họ click và xa hơn nữa là đặt mua sản phẩm đó. Hơn nữa, Dynamic Banners không những chỉ hiển thị nhiều loại sản phẩm, mà từng sản phẩm được hiển thị sẽ dẫn đến từng trang cụ thể, kích thích khách hàng click và mua ngay, rất nhanh và dễ dàng. Nhờ đó, tỉ lệ click và tỉ lệ mua hàng thành công sẽ tăng lên rất nhiều.

“Thông qua việc hợp tác với Scigineer, chúng tôi nay đã có thể triển khai chức năng Dynamic Retargeting thông qua nền tảng MicroAd BLADE tại Việt Nam. Dynamic Banner là một trong những bước tiến đáng kể của làng quảng cáo số vì tính năng này thật sự hỗ trợ việc nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo cũng như tăng gấp đôi tỉ lệ hoàn vốn”. Ông Kosuke Sogo – Tổng Giám Đốc MicroAd Việt Nam chia sẻ.

Dynamic Banner là một trong những bước tiến đáng kể của làng quảng cáo số vì tính năng này thật sự hỗ trợ việc nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo cũng như tăng gấp đôi tỉ lệ hoàn vốn.

Ông Kosuke Sogo – Tổng Giám Đốc MicroAd Việt Nam.

“Từ khi chúng tôi triển khai Dynamic Retargeting tại Nhật Bản, hàng trăm chiến dịch quảng cáo dựa trên hình thức này đã được triển khai và mang lại hiệu quả doanh thu đáng chú ý.

MicroAd là doanh nghiệp đi đầu trong giới quảng cáo số tại Nhật cũng như ở Việt Nam. Chúng tôi rất trân trọng mối quan hệ hợp tác với MicroAd và sẳn sàng hỗ trợ các nhà quảng cáo đẩy mạnh sự phát triển của doanh nghiệp đặc biệt là các khách hàng E-commerce tại Việt Nam”. Shinichiro Yoshi – Tổng Giám Đốc Scigineer cho biết.

Về MicroAd Vietnam

MicroAd Việt Nam được thành lập vào tháng 11, 2012. MicroAd cung cấp nền tảng MicroAd BLADE – hệ thống quảng cáo hiển thị DSP hàng đầu tại Nhật Bản với chức năng đấu giá thời gian thực; kết nối hầu hết thị trường mua bán banner tự do tại Việt Nam.

Về Scigineer Inc.

Scigineer Inc. là công ty chuyên tối ưu hóa chiến dịch hàng đầu tại Nhật Bản. Scigineer sở hữu công nghệ độc quyền trong việc hỗ trợ phân tích hành vi lướt web trực tuyến của người tiêu dùng một cách chính xác nhất. Công nghệ đột phá này có thể tự động điều chỉnh nội dung quảng cáo để phù hợp với từng cá thể và cải thiện tỉ lệ hoàn vốn của các doanh nghiệp bằng cách nâng cao tỉ lệ click so với các hình thức quảng cáo banner hiển thị thông thường.

Liên hệ:
MicroAd Vietnam: Nhi Huynh, [email protected]
Scigineer Inc.: Josephine, [email protected]

Brands Vietnam