Cùng Tiger 'thưởng bia' theo phong cách mới

“Hành trình Tiger sôi động” sẽ mang đến những cuộc vui hứng khởi dành cho giới trẻ trong mùa lễ hội năm nay.

Từ 10 thập niên trước, Giáo sư Hendrik Zwaardemaker (Đại học Utrecht, Hà Lan) từng thực hiện một công trình nghiên cứu khá thú vị về việc uống bia. Kết quả chỉ ra rằng thưởng ngoạn bia không chỉ đòi hỏi sự kết hợp trải nghiệm của thị giác, khứu giác, vị giác mà còn từ cả không gian xung quanh.

Sự kết hợp của màu sắc, men bia lôi cuốn hay vị sảng khoái vẫn chưa đủ để người uống cảm nhận được vị ngon của loại thức uống này một cách trọn vẹn nếu thiếu đi yếu tố không gian. Do đó, không phải ngẫu nhiên mà những người trẻ hiện đại, thích khám phá và biết cách cân bằng giữa công việc với cuộc sống lại ưa chuộng không gian mở, nơi họ được xả stress sau một tuần làm việc căng thẳng, gặp gỡ bạn bè hay tạo dựng nhiều mối quan hệ mới.


“Hành trình Tiger sôi động” hứa hẹn mang đến cho giới trẻ những cuộc vui hứng khởi.

Mong muốn mang đến một món quà thú vị dành riêng cho những ai yêu thích bia, Tiger Beer đã khởi xướng chương trình “Hành trình Tiger sôi động”. Với lịch trình xuyên suốt 6 thành phố Nha Trang, Quy Nhơn, Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ và Kiên Giang từ ngày 18/12 đến 25/1/2014, chương trình sẽ mang đến giới trẻ một không gian mới mẻ cho thú vui “thưởng bia” và những cuộc vui bất tận vào mùa lễ hội cuối năm.

Thay cho những không gian quen thuộc, giới trẻ sẽ được thưởng ngoạn bia trên… 3 chiếc xe đặc biệt, sang trọng cùng nhiều hoạt động thu hút mà trước đây giới trẻ chưa từng được tham gia.

Ở xe “Tiger sôi động”, cùng với sự xuất hiện của nghệ thuật body painting và các thiên thần quyến rũ, không gian công nghệ hiện đại nhiều màu sắc và các trò chơi tương tác diễn ra ngay tại quầy bar tích hợp công nghệ cảm ứng đa điểm... mang đến một phong cách mới cho việc thưởng thức hương vị thơm ngon của bia Tiger.


Chiếc xe “Tiger Crystal Tinh thể băng” mang đến những trải nghiệm mới lại cho giới trẻ trong không gian - 1 độ C.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia các trò chơi sôi động và cùng bạn bè chia sẻ vị sảng khoái của Tiger Crystal ngay tại quầy bar mô phỏng quy trình sản xuất ứng dụng kỹ thuật làm lạnh sâu -1 độ C của dòng sản phẩm này. Đây chính là những trải nghiệm độc đáo được mang đến bởi xe “Tiger Crystal Tinh thể băng”.

Xe “Thổi bừng hứng khởi” được trang bị như một sân khấu hiện đại với cửa mở rộng kiểu cánh chim. Tại đây, sự kết hợp thời thượng từ công nghệ ánh sáng laser tương tác và dàn âm thanh bùng nổ sẽ tiếp thêm sức nóng cho mọi cuộc vui trên hành trình.


Một sân khấu hiện đại với cửa mở rộng kiểu cánh chim sẽ được xuất hiện trên chiếc xe “Thổi bừng hứng khởi”

Những thông tin mới nhất của hành trình sẽ được cập nhật thường xuyên tại tigerbeer.com.vnfacebook.com/TigerBeerVN. Cuộc thi trực tuyến để chọn lựa 10 “hành khách VIP” tại mỗi điểm đến của hành trình vẫn đang diễn ra sôi nổi trên fanpage của chương trình.

Những hoạt động và nhiều món quà bất ngờ từ cuộc hành trình đặc biệt theo lịch trình sau: Nha Trang từ ngày 18/12 đến 20/12; Quy Nhơn 25/12 đến 27/12; Hà Nội ngày 4/1/2014; TP HCM từ ngày 13/1 đến 15/1/2014; Cần Thơ từ ngày 19/1 đến 21/1; Kiên Giang từ ngày 23/1 đến 25/1/2014.

Nguồn Báo Mới