Hãng hàng không WestJet và “Christmas Miracle”

Trong những mùa Giáng Sinh, sân bay là nơi luôn chật kín người nôn nóng về thăm gia đình để cùng đón một mùa Giáng Sinh ý nghĩa và thiêng liêng. Trong năm nay, hãng hàng không Canada Westjet đã tận dụng cơ hội đó để dành cho những khách hàng của mình một bất ngờ ngoài sức tưởng tượng.

Westjet đã tạo ra một ông già Noel được điều khiển trực tuyến trên một màn hình lớn và hỏi xem điều ước của khách hàng trong ngày Giáng Sinh trước khi khách hàng lên máy bay của Westjet. Ngay lúc đó, chỉ trong vài giờ bay, Westjet đã cùng 175 tình nguyện viên thực hiện công việc mua sắm những vật dụng mà các vị khách mong muốn có được, để đến khi khách hàng đáp xuống ga đến, những phần quà từ “ông già Noel” đã sẵn sàng chờ đón họ.

Điều quan trọng trong chiến dịch này không phải là giá trị từ những món quà mà Westjet dành tặng cho khách hàng mà chính là Westjet đã đánh trúng vào cảm xúc thiêng liêng của mọi người trong mùa Giáng Sinh. Đó là được cầu nguyện và được nhìn thấy điều cầu nguyện của mình trở thành hiện thực.

Ngoài ra, Westjet còn tổ chức cuộc thi bằng cách share đoạn Video clip của Westjet lên trang Twitter của người dùng với hashtag #WestJetChristmas. Phần thưởng của cuộc thi hết sức hấp dẫn, đó là một vé bay dành cho 2 người với giá trị $2226. Chỉ sau 5 ngày, đoạn video đã đạt gần 17 triệu lượt view trên Youtube, một kết quả xứng đáng cho ý tưởng thú vị từ hãng hàng không Canada này.

Chi tiết về cuộc thi có thể được xem thêm tại trang blog của hãng hàng không WestJet tại địa chỉ: http://blog.westjet.com/westjet-christmas-miracle-video-real-time-giving/

Nguồn Time Universals Blog