Liên hoan quảng cáo Spikes Asia, DAF và FAME: Những điều cần biết

1. Lions Festivals

Lions Festivals là đơn vị tổ chức Liên hoan Quảng cáo Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions và Eurobest, đồng thời là đơn vị đồng tổ chức Liên hoan Sáng tạo Quốc Tế Dubai Lynx, Liên hoan Quảng cáo Sáng tạo Spikes Asia, Liên hoan Kỹ thuật số châu Á (Digital Asia Festival) và Liên hoan Hiệu quả và Chiến lược Tiếp thị châu Á (Festival of Asian Marketing Effectiveness and Strategy).

Website: www.lionsfestivals.com

2. Liên hoan Quảng cáo Sáng tạo Spikes Asia

Liên hoan Quảng cáo Sáng tạo Spikes Asia do Lions Festivals – đơn vị tổ chức giải thưởng Cannes Lions kết hợp cùng Haymarket – nhà xuất bản tạp chí Campaign Aisa Pacific tổ chức. Thông qua các hội thảo, triển lãm và lễ vinh danh, Liên hoan Spikes Asia là dịp để những người làm quảng cáo giao lưu, học hỏi, chia sẻ và tôn vinh những ý tưởng sáng tạo được đánh giá cao từ khắp nơi trong khu vực và trên thế giới. Liên hoan Spikes Asia được tổ chức thường niên vào tháng 9 tại Singapore.

3. Thông tin về Digital Asia Festival (Liên hoan Kỹ thuật số Châu Á)

Liên hoan Kỹ thuật số Châu Á là nơi giới thiệu và tôn vinh những sản phẩm truyền thông thành công nhất về độ sáng tạo, đột phá và hiệu quả trong ngành truyền thông kỹ thuật số châu Á. Liên hoan mang đến cho các khách hàng, công ty quảng cáo và các đơn vị truyền thông cơ hội giới thiệu những thành quả của mình, cũng như tạo ra một nền tảng tốt cho thương hiệu và các cộng đồng trực tuyến tiếp cận những phương tiện truyền thông mới và thị trường mới. Hằng năm, Liên hoan Kỹ thuật số Châu Á sẽ được tổ chức vào tháng 11 tại Singapore.

4. Thông tin về Festival of Asian Marketing Effectiveness and Strategy (Liên hoan Hiệu quả và Chiến lược Tiếp thị Châu Á)

Liên Hoan Hiệu quả và Chiến lược Tiếp thị Châu Á vinh danh những chiến dịch marketing có cống hiến đáng ghi nhận trong việc phát triển thương hiệu và doanh nghiệp. Giải thưởng công nhận vai trò chiến lược của sự sáng tạo cũng như tầm quan trọng của nó trong tiếp thị truyền thông, qua đó thắt chặt mối liên kết giữa sáng tạo và hiệu quả. Liên hoan Hiệu quả và Chiến lược Tiếp thị Châu Á sẽ được tổ chức vào tháng 5 hằng năm tại Thượng Hải.

Nguồn AiiM