Thông cáo báo chí sự kiện UP YOUR GAME

Lần đầu tiên tại Việt Nam, AiiM – Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Truyền Thông Marketing được bổ nhiệm trở thành đại diện duy nhất tại Việt Nam cho hàng loạt các giải thưởng quảng cáo sáng tạo uy tín hàng đầu châu Á:

- Spikes Asia – Festival of Creativity (Liên hoan Quảng cáo Sáng tạo Spikes Asia)

- Digital Asia Festival (Liên hoan Kỹ thuật số Châu Á)

- Festival of Asian Marketing Effectiveness and Strategy (Liên hoan Hiệu quả và Chiến lược Tiếp thị Châu Á)

Vào ngày 6-12-2013 vừa qua tại khách sạn Rex, hơn 300 chuyên gia truyền thông cấp cao cùng các bạn yêu thích quảng cáo sáng tạo và đại diện các cơ quan báo, đài đã cùng hội ngộ tại sự kiện “Up your game – Nâng tầm quảng cáo Việt”, để tham dự lễ công bố thông tin này.


Lễ công bố đại diện chính thức tại Việt Nam của ba Liên hoan giải thưởng quảng cáo sáng tạo hàng đầu Chấu Á

Theo đó, Lions Festivals – đơn vị tổ chức giải thưởng Spikes Asia, đã công bố quyết định bổ nhiệm Trung tâm Đào tạo Kỹ năng Truyền thông Marketing AiiM làm nhà đại diện chính thức mới của Liên hoan Quảng cáo Sáng tạo Spikes Asia, Digital Asia Festival (Liên hoan Kỹ thuật số Châu Á), và Festival of Asian Marketing Effectiveness and Strategy (Liên hoan Hiệu quả và Chiến lược Tiếp thị Châu Á) tại Việt Nam.

Trên cương vị là nhà đại diện chính thức, AiiM sẽ đảm nhận trách nhiệm đề cử thành viên ban giám khảo, tổ chức tuyển chọn tài năng sáng tạo trẻ đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài ở cấp độ khu vực, đồng thời tổ chức những sự kiện quảng bá cho liên hoan cũng như đem lại nhiều lợi ích cho ngành truyền thông quảng cáo trong nước, vì mục tiêu “nâng tầm quảng cáo Việt”.

Với niềm đam mê và thái độ lao động nghiêm túc, kèm năng lực giảng dạy và những mối liên kết vững chắc trong lĩnh vực quảng cáo sáng tạo chuyên nghiệp, trung tâm AiiM đã vượt qua quá trình chọn lựa gắt gao để vinh hạnh trở thành đại diện tại Việt Nam của các liên hoan giải thưởng danh giá nói trên. Đây thực sự là một tin vui cho không chỉ cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo tại Việt Nam, mà còn cho những bạn trẻ có niềm đam mê sáng tạo và cho nền truyền thông nước nhà.


Theo lời Chủ tịch Lions Festivals – ông Terry Savage, châu Á – Thái Bình Dương là một trong những khu vực có ngành công nghiệp sáng tạo năng động nhất với tốc độ tăng trưởng giai đoạn 2012-2013 đạt 6,4% so với mức trung bình 2,8% của toàn thế giới. Chung một khát vọng nâng cao chất lượng sáng tạo, các quốc gia trong khu vực này đều đã và đang tích cực tham gia kết nối, học hỏi và trao đổi chia sẻ tại các liên hoan chuyên ngành có uy tín, trong đó có Spikes Asia, Digital Asia Festival và Festival of Asian Marketing Effectiveness and Strategy.

Phát biểu về mối quan hệ hợp tác với AiiM, ông Terry Savage cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón AiiM trở thành nhà đại diện tại Việt Nam của các liên hoan quảng cáo sáng tạo hàng đầu trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, với vai trò là người gác cổng tích cực và là người tuyên truyền năng nổ cho tinh thần sáng tạo Việt.”

Trong niềm vui và tự hào với vai trò là nhà đại diện mới, bà Phạm Thị Diệu Anh, Giám đốc điều hành AiiM chia sẻ: “Ngành quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam vẫn còn được xem là khá nhỏ bé và non trẻ, với doanh thu toàn ngành thấp hơn nhiều so với mức trung bình của khu vực Đông Nam Á. Thành tích mà chúng ta đạt được tại các giải thưởng, liên hoan sáng tạo quốc tế và khu vực vẫn còn rất khiêm tốn. Tại AiiM, với mong muốn góp phần nâng cao chuẩn mực sáng tạo của toàn ngành, chúng tôi tin rằng việc kết hợp năng lực cốt lõi trong giảng dạy sáng tạo của trường với những liên hoan sáng tạo có uy tín trong khu vực sẽ mở ra một chân trời mới cho ngành truyền thông quảng cáo chuyên nghiệp và các thế hệ tài năng sáng tạo trẻ của Việt Nam.”

Những hoạt động tuyên truyền đầu tiên cho các liên hoan quảng cáo sáng tạo này sẽ sớm được AiiM công bố và triển khai trong thời gian tới.

Nguồn AiiM