Lý Nhã Kỳ làm Phó chủ tịch Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam nhận thêm chức danh và nhiệm vụ mới là quản lý và phát triển cho các thương hiệu Việt.


Lý Nhã Kỳ vừa có mặt tại Hà Nội tham dự Đại hội lần thứ nhất của Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam. Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt được thành lập theo quyết định số 992/QĐ-BNV của Bộ trưởng Nội vụ.


Với cương vị Phó chủ tịch phụ trách quản lý mảng thương hiệu, Lý Nhã Kỳ cho biết cô có trách nhiệm cùng Ban lãnh đạo Hội xây dựng những chương trình, chiến lược nhằm giúp đỡ các thương hiệu Việt ngày một lớn mạnh, vươn xa hơn trên thương trường trong và ngoài nước.


Người đẹp cho biết: "Nghệ nhân Việt, người làm kinh doanh Việt rất giỏi nhưng việc đầu tư xây dựng thương hiệu và kỹ năng phát triển thương hiệu của họ trên các mặt trận truyền thông, kinh tế còn nhiều hạn chế".


Trong tà áo dài màu tím với những đường ren kết duyên dáng hai bên tay hạ xuống eo của nhà thiết kế Võ Việt Chung, Lý Nhã Kỳ trở nên nền nã.


Nhiều người bày tỏ vui mừng khi có sự góp mặt của Lý Nhã Kỳ bởi họ tin tưởng sẽ được Phó chủ tịch hỗ trợ, giúp đỡ và chia sẻ những kinh nghiệm thành công trong việc xây dựng thương hiệu trong nước và trên thương trường quốc tế.





Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ thu hút chú ý của nhiều quan khách tham dự hội nghị.

Nguồn VnExpress