Number 1 chanh - kho năng lượng cho sự khám phá

Làm thế nào để giúp họ luôn tràn đầy năng lượng để có thể đối mặt với khó khăn, thử thách. Sản phẩm Number 1 Chanh sẽ là trợ thủ đắc lực cho giới trẻ trong hành trình cuộc sống của mình.

“Sống là không chờ đợi” câu slogan này đã trở thành “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động của giới trẻ. Với họ sống là phải biết đam mê, đầy nhiệt huyết để từng giây phút trôi qua không cảm thấy hoài phí. Tuy nhiên, áp lực trong học tập, cuộc sống khiến họ trở nên mỏi mệt, thiếu hụt năng lượng. Những lúc đó, các bạn trẻ đã không ngừng tìm kiếm những giải pháp để duy trì và bật tung nguồn năng lượng mỗi ngày.

 Number 1 chanh

Hãy cùng Number 1 Chanh “cuộn trào sảng khoái bật tung năng lượng” trong đêm X-games Gala hoành tráng!

Bạn Hoàng Thị Trang, 23 tuổi, sinh viên Viện ĐH Mở Hà Nội chia sẻ: “Ngoài việc học tập trên giảng đường, tôi cũng đang làm part-time cho một nhà hàng, thời gian khá bận rộn và áp lực khi phải cân đối thời gian học tập, làm việc và nghỉ ngơi nên đôi lúc tôi như rơi vào trạng thái mất cân bằng, không còn chút sức lực, cảm thấy không có hứng thú trong lao động và học tập”.

Không chỉ riêng Trang mà tình trạng này đã trở thành tình trạng chung đối với hầu hết các sinh viên. Vậy làm thế nào để tràn đầy năng lượng mỗi ngày, cảm hứng luôn được tuôn trào?

Nhằm đáp ứng nhu cầu bổ sung năng lượng cho các hoạt động thường nhật ngày càng cao của người tiêu dùng, nhất là giới trẻ, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tung ra thị trường dòng sản phẩm mới Number 1 Chanh.

Sản phẩm mới hoàn toàn từ thiết kế bao bì tới chất lượng bên trong. Với công thức hoàn hảo, kết hợp giữa vị chanh tươi tự nhiên cùng những hạt gaz li ti cung cấp năng lượng và vitamin PP, Number 1 Chanh giúp cơ thể luôn cuộn trào sảng khoái, bật tung năng lượng, duy trì hoạt động dài lâu. Không giống như những thức uống có gaz khác chỉ đem lại sảng khoái ngay tức thì, khi quyết định tung ra thị trường sản phẩm mới dành cho giới trẻ năng động này, Tân Hiệp Phát đã tính đến việc “duy trì năng lượng lâu dài” bằng việc bổ sung các dưỡng chất có lợi cho cơ thể như: taurine, inositol, vitamin PP…

Đại diện của Tân Hiệp Phát cho biết: “Chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu và đưa ra một công thức hoàn hảo cho Number 1 Chanh vừa tăng cường năng lượng, vừa bổ sung các vi chất cần thiết: Taurine cần thiết cho hệ thần kinh trung ương, Inositol cùng với Taurine là thành phần giúp thúc đẩy nhanh quá trình chuyển hóa đường thành glucose giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể; Vitamin PP tham gia vào nhiều phản ứng hóa sinh giúp tổng hợp và chuyển hóa năng lượng cho cơ thể”.

Sự xuất hiện của sản phẩm này đã làm phong phú, đa dạng thêm cho thị trường nước giải khát Việt, được giới trẻ chào đón nồng nhiệt, tạo hứng khởi cho một ngày mới năng động, đồng thời tạo thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Nguồn Dùng hàng Việt