Tặng 300 hộp yến Welnest: Phép thử sushi tại Sài Gòn?

Tặng 300 hộp yến Welnest: Phép thử sushi tại Sài Gòn?

Hẳn nhiều người còn chưa quên sự cố gây sốc “Ăn sushi miễn phí tại Hà Nội”. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Welnest vừa thông báo tặng tri ân 300 hộp yến lọ chưng sẵn cho thầy cô giáo. Liệu đây có phải là phép thử cho người Sài Gòn?

Ngày 24/10, hàng nghìn người chen lấn xô đẩy nhau để được thưởng thức sushi miễn phí tại một cửa hàng mới mở tại Hà Nội, mà theo nhiều người – phần ăn thử chỉ đáng chưa đầy 100.000 đồng. Chỉ thế thôi mà hàng ngàn người, phần đông là các bạn trẻ đã chen lấn, xô đẩy lẫn nhau để giành phần ăn diễn ra hàng giờ liền trên con phố Đoàn Trần Nghiệp khiến cho giao thông tắc nghẽn.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Welnest tặng 300 hộp yến lọ chưng sẵn (6 lọ/hộp) trị giá 250.000/hộp cho thầy cô tại siêu thị MaxiMark 3/2 và Cộng Hòa, TP.Hồ Chí Minh vào lúc 14g ngày 20/11/2013.

Theo thông báo, đối tượng nhận quà trị ân là các thầy cô giáo mầm non, cấp 1, 2, 3 dạy tại các trường đóng trên địa bàn TP.HCM. Khách nhận quà cần đem theo Thẻ giáo viên hoặc giấy tờ chứng minh cá nhân là giáo viên.

Một số chuyên gia Marketing lo ngại, việc tặng tri ân thầy cô giáo của Welnest có thể sẽ xảy ra tình trạng chen lấn xô đẩy, mất đi hình ảnh đẹp của thầy cô giáo, ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu. Bởi lẽ giá trị tặng Welnest cao hơn nhiều so với phần ăn thử sushi ở Hà Nội.

“Đối tượng nhận quà là thầy cô giáo, chứ không mở rộng mọi đối tượng. Hơn nữa, người Sài Gòn nhẹ nhàng hơn nhiều. Những sự cố bẻ hoa, giật hoa hoàn toàn không bao giờ xảy ra ở Sài Gòn. Tuy vậy, chúng tôi vẫn có kế hoạch để đề phòng sự cố.” Anh Chung Anh, Giám đốc Kinh doanh của Thre3 Communications, đơn vị tổ chức chương trình tặng tri ân Welnest cho biết:

“Thay vì tặng 300 hộp Welnest tại một điểm, chúng tôi đã tách ra làm 2 siêu thị: MaxiMark 3/2 và Cộng Hòa. Tại mỗi nơi, chúng tôi bố trí người cũng như bảo vệ để ổn định trật tự. Chúng tôi cũng thông báo rộng rãi tiêu chuẩn để nhận quà.” Anh Chung Anh cho biết thêm. “Tôi nghĩ, đây cũng sẽ là phép thử cho người Sài Gòn. Tôi dám đánh cược, là sẽ không có những sự cố đáng tiếc như ăn sushi miễn phí ở Hà Nội!”

Brands Vietnam