Unilever chính thức hợp tác với Manchester United

Unilever chính thức hợp tác với Manchester United

Unilever đã trở thành đối tác chính thức về sản phẩm chăm sóc cá nhân và giặt là (personal care & laundry) đầu tiên của Manchester United tại khu vực Đông Nam Á.

Ngày hôm nay, Unilever và Manchester United đã công bố về việc kí kết hợp đồng hợp tác cấp độ khu vực dài 3 năm tại Đông Nam Á.

Trong lần hợp tác này, Unilever sẽ trở thành đối tác chính thức về sản phẩm chăm sóc cá nhân và giặt là đầu tiên của Manchester United tại khu vực Đông Nam Á, bao gồm các quốc gia Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Cam-pu-chia, Lào và Myanmar. Một số sản phẩm chăm sóc cá nhân và giặt là phổ biến nhất của Unilever (như Clear, Omo và Rexona - trong số nhiều sản phẩm khác) sẽ bắt đầu mang biểu tượng của MU.

Peter ter Kulve, Chủ tịch của Unilever tại khu vực Đông Nam Á và Châu Úc nói rằng việc hợp tác với Manchester United là một cột mốc lịch sử của công ty này: “Manchester United là một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, với một lượng fan đông đáo ở Đông Nam Á. Đây là lần đầu tiên Unilever tiến hành việc hợp tác ở diện rộng như thế này, bao gồm 9 thị trường đang phát triển mạnh tại Châu Á.

Ông cũng giải thích về lý do của việc hợp tác giữa 2 thương hiệu này, “Cả Unilever và Manchester United đều chia sẻ một niềm tin chung về mức độ quan trọng của việc khuyến khích các hoạt động thể chất. Thông qua việc hợp tác này, chúng tôi hi vọng sẽ mang Trường bóng đá Manchester United đến với cộng đồng, để cổ vũ không chỉ trẻ em mà cả bố mẹ các em rằng “Bẩn là tốt” (Dirt is good, một chiến dịch cho sản phẩm OMO) và việc hoạt động ngoài trời là không thể thiếu cho sức khoẻ cũng như cho sự phát triển sau này và một cuộc sống tốt hơn.”

Richard Arnold, Giám đốc điều hành Tập đoàn Manchester United chia sẻ: “Đây là một cuộc hợp tác cực kì thú vị đối với Manchester United và chúng tôi cũng rất mừng khi được trở thành đối tác của những thương hiệu mạnh và nổi tiếng như Unilever. Với một danh mục sản phẩm chăm sóc cá nhân và giặt là đa dạng và chất lượng của họ, chúng tôi tự tin rằng có thể khiến hơn 130 triệu người hâm mộ của MU tại các quốc gia Đông Nam Á đến gần hơn với chúng tôi."

Brands Vietnam