Ngân hàng Standard Chartered bổ nhiệm TGĐ mới

Ngày 28/10, Ngân hàng Standard Chartered cho biết đã bổ nhiệm ông Nirukt Sapru làm Tổng Giám đốc khu vực Việt Nam, Campuchia và Lào.

Ông Nirukt Sapru làm việc tại Việt Nam kể từ ngày 23/10 năm 2013, thay cho ông Louis Taylor, người mới được bổ nhiệm vào một vị mới tại Luân Đôn sau khi kết thúc nhiệm kỳ 3 năm công tác tại Việt Nam.


Ông Nirukt Sapru. (Nguồn: Standard Chartered).

Ông Nirukt Sapru có hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng thương mại và đầu tư tại cả châu Âu và Châu Á. Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc khu vực Việt Nam, Campuchia và Lào, ông chịu trách nhiệm phát triển quan hệ khách hàng khối doanh nghiệp lớn và các tổ chức tài chính tại Australia, Philippines, Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar, Cộng hòa Mauritius, Brunei, Sri Lanka, Afghanistan, Nepal và Bangladesh.

“Có rất nhiều cơ hội hấp dẫn cho Standard Chartered, cả trong lĩnh vực ngân hàng bán buôn và ngân hàng bán lẻ, tại Việt Nam nói riêng và khu vực Mekong nói chung. Nền kinh tế Việt Nam tiếp tục là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất châu Á. Và giống như tất cả các nền kinh tế khác trên toàn cầu, Việt Nam phải đối mặt với những thách thức riêng của mình, tuy nhiên, triển vọng dài hạn vẫn hết sức lạc quan,” ông Nirukt nhấn mạnh.

Nguồn Doanh Nhân Online