Diageo được bầu chọn là nơi đáng đầu quân trên thế giới

Công ty TNHH Diageo Việt Nam công bố thông tin công ty mẹ trên toàn cầu, Diageo Plc, vừa được công nhận là 1 trong 10 nơi đáng đầu quân nhất trên thế giới do Học viện Great Place to Work® có trụ sở tại Mỹ bình chọn.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Diageo xuất hiện trên bảng xếp hạng này và tiếp tục là công ty ở châu Âu có vị trí cao nhất trong 3 năm 2011, 2012 và 2013. Đặc biệt, ở bảng xếp hạng 2013, Diageo đạt vị trí thứ 8 - vị trí cao nhất từ trước đến nay, vượt 3 bậc so với vị trí thứ 11 năm ngoái và cũng là đơn vị kinh doanh thức uống duy nhất nằm trong top 10 của bảng xếp hạng này. Năm nay, có 25 công ty đa quốc gia được vinh danh trong bảng xếp hạng thường niên “Những nơi làm việc tốt nhất trên thế giới” của Học viện Great Place to Work®.

Trong thời gian này, tập đoàn Diageo cũng được bầu chọn là nơi được mong muốn đầu quân nhất trên thế giới trong danh sách “Những nơi đáng đầu quân nhất thế giới năm 2013” do Linkedin đưa ra, đứng ở vị trí thứ 34 trong danh sách 100 công ty đa quốc gia được bình chọn.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư