Chuyến bay miễn phí dành cho sinh viên và công nhân xa nhà

Ngày 31-10, lần đầu tiên nhãn hàng Pepsi thuộc Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam chính thức công bố chương trình “Tết trọn từng giây” - hỗ trợ toàn bộ chuyến bay miễn phí cho sinh viên và công nhân xa nhà về quê ăn Tết. Đây là một hoạt động hướng tới cộng đồng nhằm chia sẻ và thực hiện mong ước được đoàn tụ gia đình trong dịp Xuân về, mang một cái Tết trọn vẹn hơn cho sinh viên và người lao động.


Chuyến bay miễn phí sẽ được thực hiện trên hai chặng bay từ thành phố Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng và từ Hà Nội về Đà Nẵng cho 160 hành khách trên mỗi chặng vào ngày 23-1-2014 bằng chiếc máy bay hoàn toàn mới với hình ảnh ấn tượng của Pepsi. Thông tin và thể lệ tham gia chương trình sẽ được Pepsi chính thức công bố vào ngày 21-11 trên website www.pepsi.com.vn. Theo đó, để đảm bảo rằng những chiếc vé máy bay miễn phí và ý nghĩa này sẽ đến được tận tay những người có nhu cầu thực sự, Pepsi sẽ triển khai kế hoạch tặng vé cho đúng đối tượng là sinh viên tại các trường Đại học và công nhân tại các khu chế xuất không có điều kiện về quê ăn Tết.

Chuyến bay “Tết trọn từng giây” sẽ được thực hiện trên máy bay mới của VietJetAir với trang trí trẻ trung, nổi bật và hình ảnh đặc trưng của không khí ngày Tết. Đây là loại máy bay “Sharklet” cánh cong, thuộc dòng máy bay Airbus 320 thế hệ mới với thiết kế hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường, phù hợp với lối sống của thế hệ trẻ ngày nay.

Nguồn Người Lao Động