Giải bóng đá quốc tế Tiger Street Football 2013: Háo hức mong chờ ngày khai mạc tại Hà Nội

Vào ngày 26/10 tới đây, Giải bóng đá Tiger Street Football 2013 sẽ lần đầu tiên đặt chân đếnHà Nội, kéo theo đó là sự háo hức lớn từ các cầu thủ phong trào và khán giả thủ đô.


Đây đã là năm thứ 3 người chơi bóng đá phong trào và khán giả Việt Nam được thưởng lãm những trận đấu hấp dẫn của thể loại street football, là năm thứ 2 liên tiếp Việt Nam là quốc gia đăng cai Vòng chung kết quốc tế của giải, nhưng mới chỉ là lần đầu tiên giải đấu đặt chân đến với Hà Nội. Chính vì thế mà hầu hết khán giả và cầu thủ phong trào tại Hà Nội đang ngóng chờ từng ngày đến lúc giải đấu khai mạc.


Không những mang lại những trận đấu bùng nổ với thể thức mới lạ, Tiger Street Football 2013 còn được chăm chút khá kỹ càng ở các hoạt động bên lề nhằm mang lại cho khán giả thủ đô một lễ hội bóng đá đẳng cấp. Điều đầu tiên phải kể đến chính là món “đặc sản” Cage Girls vốn gắn liền với Tiger Street Football kể từ khi giải đấu này ra đời. Nhóm Cage Girls tại Hà Nội lần này gồm các vũ công đến từ Australia, sẽ trình diễn những điệu nhảy cổ động nóng bỏng và sôi động giữa trận đấu. Chắc chắn, chiếc lồng của Tiger Street Football, nơi các cầu thủ thi đấu và nơi các Cage Girls trình diễn, sẽ trở thành tâm điểm “hút mắt” khán giả trong ngày thi đấu 26/10 sắp tới.


Bên cạnh đó Lễ hội bóng đá Tiger Street Football còn được thiết kế khu vực chơi game để thử thách tài đá bóng của người hâm mộ, khu vực Tiger bar mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu đẳng cấp Tiger Beer. “Chất rock” cũng là điều không thể thiếu tại lễ hội Tiger Street Football lần này với nhiều màn trình diễn của các rock-band hàng đầu Việt Nam hiện nay, chắc chắn sẽ giúp cho khán giả được cháy hết mình cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Nguồn Event Channel