Tân Hiệp Phát kỷ niệm 19 năm thành lập

Tối 15/10/2013, tại Bình Dương, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tổ chức Lễ kỷ niệm 19 năm thành lập Tập đoàn, với chủ đề: “Xây dựng đội ngũ, thỏa mãn khách hàng vì sự phát triển bền vững”.

Tới dự buổi lễ có lãnh đạo UBND các tỉnh: Bình Dương, Hà Nam, Hậu Giang, Quảng Nam, lãnh đạo các sở ban ngành của tỉnh, UBND thị xã Thuận An (Bình Dương), lãnh đạo Hiệp hội Bia – Rượu – NGK Việt Nam, cùng đông đảo các đại lý, khách hàng, các đối tác trong nước và quốc tế, lãnh đạo, phóng viên các báo đài trung ương và địa phương. Trước khi bắt đầu buổi lễ, Ban tổ chức và các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, bày tỏ sự tiếc thương và kính trọng Đại tướng Võ Nguyên Giáp – Đại tướng của nhân dân.


Ông Trần Quí Thanh – Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát phát biểu tại Lễ kỷ niệm 19 năm thành lập Tập đoàn.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, ông Trần Quí Thanh – Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhấn mạnh: “Hằng năm, ngày 15-10 là ngày có ý nghĩa nhất của Tân Hiệp Phát, đây là dịp tập thể CBCNV cùng nhau ôn lại truyền thống, là dịp tri ân các đại lý, khách hàng, đối tác với tình cảm nồng ấm, thân tình. Đây cũng là dịp chúng tôi nghiêm khắc tự nhìn lại mình, đồng thời chia sẻ những thành quả đáng tự hào trong 19 năm qua, với tinh thần và quyết tâm mỗi năm luôn tốt đẹp hơn năm trước nhưng không bằng năm tới. Nhân dịp này, chúng tôi đã xây dựng mục tiêu, chiến lược cho năm kế tiếp. Lễ kỷ niệm 19 năm thành lập, toàn thể CBCNV Tập đoàn Tân Hiệp Phát hân hạnh được đón tiếp và nhận được sự hiện diện, chúc mừng của các đại biểu, bạn bè, đối tác…”.


Các tiết mục ca nhạc về ngày truyền thống do các CBCNV Tân Hiệp Phát thể hiện.

Tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn đã trao Giấy khen cho các khối phòng ban đoạt giải trong các cuộc thi văn nghệ, thể thao, sáng tác do Tân Hiệp Phát tổ chức trong dịp kỷ niệm ngày Truyền thống 15-10. Buổi lễ đã được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Lets Việt.

Được thành lập từ năm 1994 đến nay, Tân Hiệp Phát đã có bước phát triển vượt bậc, tạo dấu ấn đột phá, trở thành thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực nước giải khát. Từ ngày mới thành lập đội ngũ nhân lực chỉ vài trăm người, đến nay tổng số lao động đã lên tới hơn 4.000 CBCNV, giải quyết việc làm cho hàng chục nghìn lao động, là công ty hoạt động hiệu quả, dẫn đầu thị trường…


Lãnh đạo Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp đón các đại biểu.

Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát luôn chiếm được tình cảm và niềm tin của người tiêu dùng, nhiều năm liền được công nhận là Hàng Việt Nam chất lượng cao, Thương hiệu Quốc gia, Huân chương Lao động Hạng Ba... Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đều sử dụng nguyên liệu tự nhiên không chất bảo quản, có lợi cho sức khỏe, đạt tiêu chuẩn quốc tế, thỏa mãn khách hàng như các sản phẩm Trà Xanh Không Độ, Trà thảo mộc Dr.Thanh, Number One Vitamin…Nhằm phát triển hơn nữa trong thời gian tới, Tân Hiệp Phát đang tập trung xây dựng đội ngũ, coi trọng đào tạo phát triển nhân viên, phục vụ khách hàng chuẩn mực, đảm bảo lợi ích cao nhất cho đại lý vì sự phát triển bền vững, tự tin bước vào hành trình tuổi 20…


Đại diện Tân Hiệp Phát trao Giấy khen cho các khối phòng ban trong Tập đoàn đoạt giải trong các cuộc thi nhân dịp kỷ niệm 19 năm thành lập Tập đoàn.


Tân Hiệp Phát tiếp đón nhiều đại biểu trong nước và quốc tế tới dự Lễ kỷ niệm.

Nguồn Tân Hiệp Phát