“Hãy làm Trái đất mỉm cười” – Chiến dịch vì cộng đồng của Ajinomoto

Ngày 22/10, tại 2 nhà máy Ajinomoto Biên Hòa và Long Thành, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức hoạt động bảo vệ môi trường với tên gọi “Ngày cùng nhau làm sạch Trái đất”.


Gần 1.100 công nhân viên đang làm việc tại hai nhà máy cùng tất cả thành viên Ban Giám đốc của công ty đã xuống đường quét dọn, vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, thu gom rác thải, làm đẹp khu phố xung quanh hai nhà máy và khu dân cư tại TP. Biên Hòa và huyện Long Thành. Đông đảo người dân địa phương cũng đã cùng tham gia đồng hành với hoạt động đầy ý nghĩa này.


“Ngày cùng nhau làm sạch Trái đất” là một hoạt động nằm trong chiến dịch dài hạn “Hãy làm Trái đất mỉm cười - Smile Earth” được phát động từ năm 2007 bởi Tập đoàn Ajinomoto và diễn ra hàng năm tại các công ty thành viên Ajinomoto trên toàn cầu. Trong năm 2013, hoạt động này diễn ra đồng loạt vào ngày 22 tháng 10 tại khoảng 186 cơ sở sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Ajinomoto trên 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, khuyến khích sự tham gia của gần 30.000 nhân viên tập đoàn Ajinomoto trên toàn cầu.


Chiến dịch “Hãy làm Trái Đất mỉm cười - Smile Earth” của Tập đoàn Ajinomoto được triển khai với nhiều hoạt động, tập trung vào 3 chủ đề chính: “Ngày cùng nhau làm sạch Trái đất” là hoạt động vệ sinh bảo vệ môi trường; “Ngày hội thu gom đồ cũ” là hoạt động kêu gọi nhân viên quyên góp quần áo, sách vở, dụng cụ học tập để gửi tặng các trung tâm bảo trợ xã hội; hoạt động “Hành động vì môi trường” với chiến dịch chống lãng phí thức ăn và nhiều hoạt động đa dạng khác như cuộc thi kêu gọi khẩu hiệu về quyền con người

Cùng với việc tạo nên cuộc sống tốt đẹp tốt đẹp hơn bằng cách đóng góp những tiến bộ quan trọng trong lĩnh vực Thực phẩm, Dinh dưỡng và Sức khỏe và bằng cách hoạt động vì cuộc sống theo như Triết lý của Tập đoàn Ajinomoto, chương trình “Hãy làm Trái đất mỉm cười - Smile Earth” của Tập đoàn Ajinomoto được phát động trên toàn cầu nhằm góp phần nâng cao nhận thức về môi trường, xã hội của cộng đồng, cá nhân, chung tay bảo vệ môi trường bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất trong bối cảnh môi trường xanh chúng ta đang bị hủy hoại nghiêm trọng và xã hội toàn cầu đang đối mặt với nhiều vấn đề cấp bách như khủng hoảng lương thực, ô nhiễm môi trường…

Nguồn Diễn đàn Doanh nghiệp