VNG là đối tác độc quyền của Inmobi tại Việt Nam

Tháng 10.2013, VNG đã trở thành đối tác độc quyền của Inmobi để cung cấp các giải pháp quảng cáo trên di động tại Việt Nam. Sự kiện này mở ra một cơ hội mới để các doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam thông qua các thiết bị di động thông minh, một nhân tố đang tác động mạnh đến quyết định mua hàng của người dùng.

Inmobi hiện là mạng quảng cáo di động độc lập lớn nhất thế giới, có hơn 691 triệu người dùng trên 165 quốc gia. Chỉ tính riêng tại Việt Nam, lượng hiển thị banner quảng cáo khi khách hàng truy cập Internet đạt hơn 4 tỉ. Thông qua Inmobi, các doanh nghiệp tại Việt Nam có thể tiếp cận được hơn 8 triệu khách hàng sử dụng điện thoại thông minh khắp cả nước.


Khảo sát gần đây về hành vi của 1.062 người dùng các thiết bị di động do Decision Fuel và Inmobi thực hiện cho thấy, trong hơn 4,5 giờ cho các hoạt động giải trí, người dùng bỏ ra hơn 95 phút truy cập internet bằng các thiết bị di động.

Bà Nguyễn Hoàng Quế Nga, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Kinh doanh Trực tuyến Công ty Cổ phần VNG, nhận xét quảng cáo trên điện thoại thông minh là giải pháp tốt nhất hiện nay cho các doanh nghiệp. Các nhà quảng cáo tại Việt Nam sẽ được hưởng khá lớn từ công nghệ của Inmobi như rich media (truyền thông đa phương tiện, có thể chèn video vào các banner quảng cáo), ad serving (dịch vụ quảng cáo), định dạng quảng cáo, tối ưu hóa và phân tích. Với hợp tác này, VNG có thể giúp các doanh nghiệp thông qua điện thoại thông minh, tiếp cận với khách hàng Việt Nam theo cách thông minh nhất.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư