Bidrico ra mắt nước uống bổ dưỡng Vitamin Restore

Với nhịp sống năng động, kiến thức tiêu dùng ngày càng mở rộng. Thức uống không chỉ làm chức năng giải khát mà hơn thế nữa, câu hỏi luôn đặt ra là uống những gì có lợi cho sức khỏe hay phù hợp với thể trạng hoặc bệnh lý của mình.

Thực tế, cơ thể con người luôn đòi hỏi phải đáp ứng đủ một lượng Vitamin và khoáng chất cần thiết cho các hoạt động sống. Nắm bắt nhu cầu đó, công ty Tân Quang Minh vừa cho ra mắt sản phẩm mới - Nước uống bổ sung Vitamin nhãn hiệu Restone.

BidricoNước uống bổ sung Vinamin Restone không chỉ giải khát tuyệt vời mà còn bù đắp các Vitamin B3, B6, B12 và các chất điện giải-electrolytes như Na+, K+ khi cơ thể đổ mồ hôi, mất nước do vận động nhiều hoặc mệt mỏi do thời tiết nóng bức và mang lại sảng khoái. Ngoài ra, Nước Vinamin Restone còn thêm hương vị chanh, bưởi tự nhiên giúp bổ sung Vitamin C tăng sức đề kháng cho cơ thể. Sản phẩm chất lượng cao của Bidrico, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín của châu Âu, đóng chai Pet 400ml, thích hợp cho trẻ em trên 7 tuổi và người lớn.

Được biết, Tân Quang Minh là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát lớn và uy tín nhất tại Việt Nam với 10 dây chuyền sản xuất, trong đó có 01 dây chuyền sản xuất nước tinh khiết; 02 dây chuyền sản xuất nước Yến; 01 dây chuyền sản xuất sữa chua uống; 01 dây chuyền sản xuất các sản phẩm chiết nóng, 02 dây chuyền sản xuất lon 330ml và 250ml; 02 dây chuyền sản xuất nước ngọt có gas chai Pet 1.5 lít, 1.25 lít, 500mlvà 01 dây chuyền sản xuất thạch rau câu trái cây.

Tất cả các dây chuyền này đã đưa ra thị trường trên 100 triệu lít sản phẩm/năm.

Nguồn Dùng hàng Việt