Starbucks sẽ mở ít nhất 4 - 5 cửa hàng tại Việt Nam hằng năm

Bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc TNHH Thực phẩm & Nước giải khát Ý Tưởng Việt, đơn vị điều hành hoạt động của chuỗi cửa hàng Starbucks tại Việt Nam, cho biết Starbucks sẽ mở ít nhất 4 - 5 cửa hàng tại Việt Nam hằng năm.

Cửa hàng thứ tư của Starbucks dự kiến sẽ được mở trong quý I/2014 cũng tại TP.HCM trước khi thương hiệu này có thể tiến ra thị trường Hà Nội vào quý II/2014. Chiến lược phát triển chuỗi này phù hợp với tuyên bố của ông John Culver, Chủ tịch Starbucks tại Trung Quốc và châu Á – Thái Bình Dương, về kế hoạch sẽ mở hàng trăm cửa hàng tại Việt Nam trong những năm tới.

Cửa hàng Starbucks thứ ba tọa lạc tại tầng trệt của khách sạn Rex, có thiết kế độc đáo, dựa trên di sản kiến trúc vốn có của khách sạn này, tạo nên một không gian tao nhã và thanh lịch.


Thủ tục khai trương của hàng Starbucks thứ ba tại khách sạn Rex, TP.HCM

Starbucks gia nhập thị trường Việt Nam bằng việc mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM vào ngày 1.2.2013, thông qua giấy phép nhượng quyền được ký kết giữa Starbucks với Công ty TNHH Thực phẩm & Nước giải khát Ý Tưởng Việt, một chi nhánh của Tập đoàn Maxim’s Hong Kong.

Một số hình ảnh của cửa hàng Starbucks thứ 3 tại khách sạn Rex:


Nguồn Nhịp cầu Đầu tư