Notch sáp nhập với tập đoàn Riverorchid

Công ty truyền thông kỹ thuật số Notch và tập đoàn truyền thông Đông Dương Riverorchid đã thực hiện thành công thương vụ sáp nhập Notch với Riverorchid Digital với tên gọi chính thức Riverorchid Notch.

Với việc sáp nhập này, Riverorchid Notch hướng đến thứ hạng số 3 về doanh số tại thị trường Việt Nam và các nước Đông Dương. Thỏa thuận giữa hai bên đã được ký kết hôm nay 18-9-2013 và cả hai đơn vị cũng chính thức sát nhập đội ngũ nhân lực.

Thế mạnh của Notch là đã có quá trình hoạt động lâu năm tại thị trường Việt Nam, có nguồn khách hàng phong phú. Trong khi đó, Riverorchid Digital lại có mạng lưới kinh doanh rộng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở Cam-pu-chia, Myanma, Lào, và Thái Lan. Nguồn khách hàng của hai doanh nghiệp gồm nhiều tên tuổi như CLB Arsenal, Citi Mart, L’Oreal, Nokia Cam-pu-chia, Samsung Việt Nam, Techcombank, Unilever, Vinaphone... Hiện tại hai bên đã tiến hành các thủ tục liên kết và hợp nhất đảm bảo sự đồng bộ, chặt chẽ và hài hòa ở mức tối đa.


CEO của Tập đoàn riverorchid, ông Santiphong Pimolsaengsuriya (Pick) và Chủ tịch của Notch, ông Quân Nguyễn cùng đặt bút ký kết thỏa thuận sát nhập liên doanh riverorchid Notch.

Riverorchid được biết đến nhiều với cuộc thi truyền thông mang tính quốc tế về hành trình khám phá Đông Dương dưới cái nhìn kỹ thuật số hồi tháng 5 vừa rồi. Lần đầu tiên, những hình ảnh và tác phẩm nghệ thuật về khu vực Ðông Dương đã được trưng bày trong một triển lãm độc đáo ở bãi gửi xe máy tại Sài Gòn.

Trước đó, trong khuôn khổ Giải Thưởng Agency of the Year (Công ty dịch vụ truyền thông quảng cáo của năm) của tạp chí Campaign Asia, cả Notch và Riverorchid đều đoạt giải. Riverorchid được trao hai giải: giải vàng Agency Sáng Tạo Tiêu Biểu của năm và giải Media Agency Tiêu Biểu của năm cho thị trường Cam-pu-chia, Lào, Myanmar. Về phía mình, Notch nhận giải bạc Agency Quảng Cáo Số Tiêu Biểu của năm cho thị trường Việt Nam.

Nguồn Tuổi Trẻ Online