Tất cả đều là nội dung- Everything is Content

“Content. Also known as “branded content”. You mean spots? Oh sorry, long spots. No? Oh music videos? No? Sorry, you meant online films, right? Sorry, I did not realize you were talking about sponsored documentaries. Actually, what are ou talking about”.

Chúng ta đang nói về content marketing như là một trào lưu mới

Chúng ta nói về việc giờ đây chúng ta có thêm nhiều kênh để xuất bản nội dung của mình như website, youtube, facebook

Chúng ta tin rằng giờ đây mỗi một thương hiệu, một công ty trở thành một nhà xuất bản tạo ra nội dung

Chúng ta tin rằng khi chúng ta tạo ra nội dung, chúng ta sẽ có được cuộc đối thoại và chia sẻ

Đó là những điều chúng ta tin, xuất phát từ ý kiến chủ quan của chúng ta.

Vậy thì hãy nhìn về phía khách hàng của chúng ta, những người chúng ta tin rằng sẽ dành thời gian xem, đối thoại và chia sẽ nội dung của chúng ta.

Họ không có nhiều thời gian. Chúng ta tạo ra thật nhiều nội dung và họ cũng chỉ có 24 giờ một ngày mà thôi. Hãy làm cho nội dung của chúng ta ngắn gọn, súc tích và không quá tốn nhiều thời gian để xem.

Họ có nhiều nội dung khác cần xem hay hơn cái chúng ta làm ra. Phim ảnh, tin nóng, bóng đá, âm nhạc, status từ bạn bè… Hãy làm cho nội dung của chúng ta nổi bật hơn với tất cả những nội dung khác.

Họ có quyền không xem nội dung của chúng ta nếu như họ không thấy nó có giá trị, có liên quan đến họ. Hãy làm cho nội dung của chúng ta trở nên có ích.

Họ có quyền xem xong nội dung của chúng ta và không mua hàng. Hãy làm cho nội dung của chúng ta liên quan đến thương hiệu, sản phẩm và khiến cho họ mua hàng.

Và đó chính là cách tiếp cận của một phim quảng cáo.

Ngắn gọn. Thu hút ngay từ đầu bằng âm nhạc, hình ảnh. Có tính giải trí, tạo ra những cảm xúc hấp dẫn. Và cuối cùng là cảnh dùng sản phẩm và khiến họ muốn đi mua hàng.

Và đây là một content tuyệt vời. Nó không tạo ra bởi công ty Digital hay PR.

Nguồn Phương Hồs Blog