VP Bank chọn Leo Burnett cho chiến dịch ra mắt thẻ trả trước tại Việt Nam

Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VP Bank) vừa quyết định chọn Leo Burnett Vietnam làm agency cho việc ra mắt dịch vụ thẻ thanh toán trả trước (virtual prepaid card) - SmartCash.

Leo Burnett sẽ thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu thị trường thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến, sau đó phát triển chiến lược phù hợp cho để phát triển hệ sinh thái sản phẩm, hệ thống nhận diện thương hiệu và kế hoạch truyền thông dài hạn.

Kalidas Ghose, giám đốc bộ phận ngân hàng bán lẻ của VP Bank nói rằng việc cho ra mắt sản phẩm SmartCash sẽ giúp ngân hàng này dẫn đầu trong cuộc đua tìm giải pháp cho việc thanh toán trực tuyến dễ dàng và an toàn hơn. "Là sản phẩm tiên phong trong thị trường, SmartCash sẽ giúp định vị VP Bank là một tổ chức sáng tạo trong ngành ngân hàng," Ghose nói.


VP Bank gần đây vừa đạt giải "Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam năm 2013" tại sự kiện Global Banking & Fianance Review. Có vẻ đây cũng là lần đầu tiên VP Bank làm việc với một agency quảng cáo nước ngoài. Trước đó, ngân hàng này chỉ hợp tác với các agency trong nước.

Jarek Ziebinsk, Chủ tịch của Leo Burnett khu vực Châu Á-Thái Bình Dương nói rằng thương mại điện tử đang trở thành chìa khoá quan trọng cho các doanh nghiệp và xu hương kỹ thuật số đã trở thành một phong cách sống của con người, trong khi tại Việt Nam, thương mại điện tử vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển sơ khai.

Lukasz Roszczyc, Giám đốc điều hành của leo Burnett Vietnam, cho rằng SmartCash sẽ đem lại nhiều cơ hội mới cho người dùng, bao gồm những ai chưa từng có một tài khoản ngân hàng cho đến những người đang khao khát những trải nghiệm thương mại điện tử chưa từng có.

Theo như một báo cáo gần đây của PWC, thị trường thương mại điện tử của Việt Nam được ước tính có giá trị khoảng 300 triệu USD trong năm 2011, và được hi vọng sẽ tăng trưởng 75% từ năm 2011 đến năm 2015, đạt 2.8 tỷ USD vào năm 2015.

Nguồn Campaign Asia