Trải nghiệm Samsung Smart TV hoàn toàn mới

Cơ hội trải nghiệm cảm giác hoàn toàn mới khi xem phim tương tác của Smart TV.

Creative Idea
Tạo một website mô phỏngTV tương tác về Phim Mệnh Lệnh Liên Hoàn để người dùng trải nghiệm thử.

Message
Samsung Smart TV mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Sản phẩm

Samsung SmartTV- dòng ti vi tương tác thông minh kết nối được với internet và các thiết bị kĩ thuật số khác như máy tính, máy ảnh, máy quay phim; sử dụng giao diện Smart Hub và có kho ứng dụng riêng, có thể điều khiển bằng giọng nói, điều khiển bằng tay, có chức năng nhận diện khuôn mặt, Người dùng có thể dùng những chức năng của máy tính như xem video trên youtube, dùng skype,… Với nhiều tính năng hấp dẫn cùng với nhiều cách điều khiển mới, Samsung Smart TV mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới.

Giới thiệu chương trình

Samsung tạo một TV tương tác, qua đó mọi người có thể trải nghiệm cảm giác hoàn toàn mới khi xem phim có tương tác của Smart TV.

Thời gian: 18/04/2013 đến 02/06/2013

Website cuộc thi: www.samsungsi.createdbydna.com/bat-dau-trai-nghiem

Nội dung: Mọi công dân Việt Nam từ 16 tuổi trở lên đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam đều được tham gia bằng cách xem đoạn phim tương tác trên website rồi nhấn nút "Chia sẻ Facebook” hoặc dùng đường dẫn đã cung cấp để chia sẻ đoạn phim vừa trải nghiệm, sau đó mời bạn bè xem đoạn phim tương tác thông qua đường dẫn được cung cấp.

Truyền thông

Offline:
Ngày 18/04/2013, tại rạp chiếu Megastar, Lầu 5, Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng, Samsung tổ chức họp báo ra mắt bộ phim ngắn tương tác "Mệnh lệnh liên hoàn” của đạo diễn Victor Vũ và đồng thời giới thiệu các Samsung Smart TV 2013. Đây là một sự kiện hoành tráng, tổ chức tại một nơi sang trọng và giới thiệu về một công nghệ mới cùng với một bộ phim có sự tham gia của những người nổi tiếng. Sự kiện này đã thu hút rất nhiều khán giả háo hức đến xếp hàng dài để trải nghiệm phim từ Samsung Smart TV. Tuy nhiên, trái với mong đợi của nhiều người, bộ phim chỉ kéo dài hơn 11 phút chỉ là một đoạn mở đầu khiến khán giả thất vọng, một số cảm thấy bị lừa, uất ức khi phải chen chúc chỉ để xem một bản demo.

Sau buổi họp báo, ngày 02/05/2013, Samsung mở website mô phỏng Smart TV chiếu lại phim Mệnh lệnh liên hoàn và tổ chức cuộc thi "Trải nghiệm Samsung Smart TV hoàn toàn mới”.

Online:
Display ads: Banner trên Zing, 24h, Vnexpress
Forum seeding:
- HDVietnam.com ( 3260 views, 62 comments 6/6/2013 )
- vn-zoom.com (3313 views, 54 comments 6/6/2013)
Fanpage: 3 bài viết liên quan đến bộ phim trên fanpage của Samsung Việt Nam đều dưới 100 lượt thích đều dưới 5 bình luận.
Online PR: bộ phim được quảng bá rầm rộ như chia sẻ cảnh hậu trường, cảm nhận của Bình Minh, Diễm My, Victor Vũ…khi làm về phim áp dụng công nghệ mới trên các báo công nghệ, giải trí như Ngôi Sao, Zing, Tinh tế. HDVietnam…

Cách thức tham gia

"Mệnh lệnh liên hoàn" là một bộ film Victor Vũ sản xuất, sử dụng dàn sao khủng như Bình Minh, Diễm My, nội dung hấp dẫn và đặc biệt là sử dụng những công nghệ và thiết bị thông minh của Samsung.Bộ phim liên tục đưa ra các lựa chọn, người xem được quyền chọn hành động cho nhân vật tùy thích. Đó là sự khác biệt của Samsung Smart TV so với ti vi thông thường, mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới.

Bước 1: Người tham gia đăng nhập vào website:
http://www.samsung.com/vn/tvso1/tuong-tac-thong-minh.html đồng ý các mục nêu trong "Thể lệ chương trình”.

Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản Facebook cá nhân, tải 05 hình lên website và tham gia tương tác trực tuyến với bộ phim Mệnh Lệnh Liên Hoàn.

Bước 3: Sau khi kết thúc bộ phim, nhấn nút "Chia sẻ Facebook” hoặc dùng đường dẫn đã cung cấp để chia sẻ đoạn phim vừa trải nghiệm của bạn.

Bước 4: Vận động bạn bè nhấp vào dường dẫn chia sẻ trên.

Nguồn Digitalk