[QC] Osja Studio - Nhà tiên phong về games di động tại Campuchia

Ra đời vào tháng 11 năm 2011, Osja Studio – một nhánh mới của Slekrith Film – đã trở thành công ty phát triển ứng dụng games trên di động đầu tiên tại Campuchia. Tại đất nước Chùa Tháp, người dân vẫn còn xa lạ với khái niệm về phát triển phần mềm hay ứng dụng điện thoại, nên sự ra đời của Osja Studio cùng với các chương trình của họ như Santa Adventure, Good Men Quiz và Asva The Monkey đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng trong nước và cũng như sự chú ý trong khu vực.

Với sứ mệnh xây dựng games ứng dụng mang lại niềm vui, sự độc đáo và nền văn hóa Campuchia, Osja Studio đang hướng tới những sản phẩm ngày càng tốt hơn và thỏa mãn thị hiếu của người dùng. Nhóm dự án công ty chia sẻ về kế hoạch phát triển thêm các games ứng dụng trên di động và việc kết hợp với các nhà phân phối games online cũng như hỗ trợ thanh toán online tại Campuchia. Nhóm cũng không quên nhắc đến sản phẩm mới nhất và đáng tự hào của Osja Studio - Asva The Monkey - một trò chơi câu đố ở dạng logic, hiển thị dưới 3 dạng chế độ chơi. Trong suốt trò chơi, người dùng có thể khám phá câu chuyện của chú khỉ Asva trong thế giới văn hóa dân gian Campuchia với 90 cấp độ khác nhau. Song song với các ý tưởng luôn được nâng cấp qua từng màn chơi, sự thay đổi giao diện mới cũng giúp người sử dụng có những trải nghiệm hấp dẫn hơn với sản phẩm.


Ông Ear Uy- Người sáng lập Osja Studio- chia sẻ “Chú khỉ Asva mặc quần truyền thống Campuchia và trên má có hình xăm ma thuật của đất nước Campuchia để tượng trưng cho sự bảo về và sức mạnh. Trong game còn có những ngôi chùa, Angkor Wat, đặc trưng của đất nước chúng tôi”.

Vào ngày 31/08 tới, Osja Studio sẽ mang Asva The Monkey đến với DEMO ASEAN 2013, giới thiệu thương hiệu của mình tới thị trường Việt Nam và các nước trong khu vực. Tại sân khấu DEMO, Osja Studio sẽ tranh tài cùng những sản phẩm và công ty khởi nghiệp khác trong khu vực ASEAN để giành suất tham dự DEMO Fall tại thung lũng Silicon, Hoa Kỳ, vào tháng 10/2013.

Brands Vietnam