Phong cách mới cùng Heineken Live Access 2013

Phong cách mới cùng Heineken Live Access 2013

Lễ hội âm nhạc đỉnh cao Heineken Live Access 2013 tại TP HCM khuấy động hàng ngàn khán giả yêu nhạc trong không gian sang trọng.

Khởi đầu bằng sự ra mắt hoành trángcủa Câu lạc bộ Heineken Music Club hồi tháng 6 tại Hà Nội, lễ hội âm nhạc đỉnh cao Heineken Live Access 2013 tại Tp HCM khuấy động hàng ngàn khán giả yêu nhạc trong không gian sang trọng của Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp.HCM vào 8h tối ngày 27/7/2013.

Trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của giới trẻ yêu nhạc trên cả nước, lễ hội âm nhạc đỉnh cao Heineken Live Access đưa khán giả đến với hành trình khám phá âm nhạc đẳng cấp quốc tế. Được thiết kế đặc biệt cho những màn biến chuyển của âm nhạc, không gian và sân khấu đầy ấn tượng, Heineken Live Access đem đến một trải nghiệm âm nhạcđỉnh cao và đầy cảm hứng cùng hàng loạt phong cách và thể loại âm nhạc đa dạng mang tính sáng tạo cao.

Live Access 2013

Thu hút hàng ngàn khán giả tại sự kiện âm nhạc mở màn tại Hà Nội, Heineken Live Access tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả tại TP.HCM với 3 trải nghiệm biến chuyển hoành tráng và ấn tượng.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật âm thanh đỉnh cao với trình diễn ánh sáng và hình ảnh hiện đại hàng đầu thế giới, điểm nhấn đặc biệt của sự kiện là ba màn biến chuyển ấn tượng,tạo nên những trải nghiệm tương tác đầy bất ngờ thú vị dành cho khán giả tham dự.

Sự ra mắt của các ca sĩ, nghệ sỹ acrobat (nhào lộn trên không) và DJ trong trải nghiệm biến chuyển đầu tiên làm nóng không khí đêm nhạc với các bản hit lừng danh trong không gian khổng lồ ngập tràn màu xanh của SECC. Hàng ngàn khán giả càng bất ngờ hơn khi thiết kế sân khấu thay đổi và sự xuất hiện đầy ấn tượng của ngôi sao đỏ -biểu trưng chất lượng của Heinekencủa trải nghiệm biến chuyển thứ hai. Sự hoà quyện độc đáo giữa phong cách âm nhạc đặc sắc của các nghệ sĩ với những màn trình diễn hiệu ứng ấn tượng trên những màn hình LED khổng lồ làm bùng nổ cả không gian SECC. Khán giả cực kỳ choáng ngợp khi cả khán phòng được thắp sáng bằng hàng ngàn ánh pháo điện lộng lẫy. Sự cuồng nhiệt được đẩy lên đỉnh điểm khi các fan yêu nhạc bước vào trải nghiệm biến chuyển cuối không gian âm nhạc thay đổi đi cùng với công nghệ trình diễn ánh sáng laser hiện đại bậc nhất; bục DJ di chuyển sát vào đám đông khán giả,mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm âm nhạc mang đậm dấu ấn của Heineken.

Live Access 2013

Dàn sao nổi tiếng đến từ châu Âu là tâm điểm của trải nghiệm biến chuyển đẳng cấp mang phong cách mới của thế giới tại Heineken Live Access 2013 TP.HCM

Trong không khí nhạc dance sôi động với sự hỗ trợ đặc biệt của hiệu ứng âm thanh và hình ảnh, những nghệ sỹ nổi tiếng đến từ Châu Âu cống hiến cho khán giả TP.HCM ba màn biến chuyển ngoạn mục cùng âm nhạc và không gian, lần lượt mang lại cho hàng ngàn khán giả yêu âm nhạc những làn sóng cảm xúc thăng hoa.

Quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu thế giới, Heineken Live Access 2013 đem đến cho khán giả cơ hội thưởng thứcnhững thăng hoa tuyệt vời của âm nhạc đẳng cấp quốc tế. Top 10 DJ hàng đầu của Australia - Bass Kleph và top DJ kiêm nhà sản xuất lừng danh trên DJ Mag - Emrah Is tỏa sáng cùng ban nhạc nữ quyến rũ High On Heels và ca sĩ xinh đẹp Adina Butar trong một trải nghiệm âm nhạc biến chuyển ấn tượng mang phong cách mới của thế giới.

Heineken Live Access

Bầu không khí của Heineken Live Access đã đạt đỉnh điểm cùng DJ Bass Kleph!

Là hiện tượng trong làng nhạc Electro House, với khả năng trộn các thể loại nhạc Trance, Techno, House, Electro một cách tài tình, ngôi sao làng nhạc EDM, DJ kiêm nhà sản xuất Emrah Is, một lần nữa chinh phục khán giả yêu nhạc tại TP.HCM. Nằm trong top DJ xuất sắc nhất thế giới năm 2012 do tạp chí DJ Mag bình chọn, Emrah Is luôn giữ vững vị trí hàng đầu của mình cùng những tác phẩm sống động, lôi cuốn và hấp dẫn mọi giác quan của người nghe.

Thuộc top 10 DJs nổi tiếng nhất Australia, DJ Bass Kleph - nghệ sĩ Beatport hàng đầu và là một trong số ít các DJs có khả năng biên soạn và sáng tác, luôn biết cách tận dụng triệt để năng lượng trong các bản phối Beatport lừng danh nhất của mình, bao gồm cả $pend My Money và Keyboard Cat nằm trong top 20 các tác phẩm Beatport nổi tiếng thế giới.

Heineken Live Access

DJ Emrah Is đang đốt cháy không khí đêm nhạc đỉnh cao Heineken Live Access!

Đem đến một luồng gió mới cho không khí âm nhạc sôi động, nhóm nhạc nữ High On Heels với 5 cô gái quyến rũ và tài năng thăng hoa cùng hàng ngàn khán giả tại Heineken Live Access bằng sự kết hợp tuyệt vời của vũ đạo và phong cách âm nhạc độc đáo, giàu sức sống. Nữ ca sĩ xinh đẹp với giọng hát truyền cảm của làng EDM thế giới Adina Butar cũng cống hiến cho khán giả những màn trình diễn âm nhạc cực kỳ sôi động và nhiều cảm xúc.

Top 10 DJ hàng đầu Australia DJ Bass Kleph hào hứng chia sẻ: “Tất cả đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự thăng hoa. Thật phấn khích đượctrình diễn tại một sự kiện âm nhạc được trông đợi nhất trong năm và cùng hàng ngàn khán giả Việt Nam hoà mình vàonhững màn biến chuyển đầy năng lượng.Đây cũng là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam, vàtôi rất cảm kích khi được chào đón bởi hàng ngàn bạn trẻ yêu nhạc vàthành viên của Heineken Live Access Music Club”.

Live Access 2013

Lễ hội âm nhạc đỉnh cao Heineken Live Access là sự kiện cuối cùng trong chuỗi bốn trải nghiệm đẳng cấp thế giới nhân dịp Heineken ra mắt diện mạo mới nhằm kỷ niệm 140 năm của thương hiệu, trong đó có Trải Nghiệm Trên Du Thuyền Heineken; Hành Trình Trải Nghiệm Chất Lượng Heineken và Thắp Sáng Tuyệt Tác Mới Của Heineken. Đây sẽ là sự khởi động hứa hẹn một chiến lược âm nhạc lâu dài tại Việt Nam,đồng thời khẳng định sự cam kết của Heineken trong việc mang đến cho khách hàng của Heineken một chất lượng sản phẩm tuyệt hảo và những trải nghiệm đầy sáng tạo.

Nguồn Thế giới Showbiz