Những xu hướng tổ chức sự kiện năm 2013 (phần 2)

Xu hướng tổ chức sự kiện của các agency hiện nay là gì? Và bạn đã ứng dụng toàn bộ những điều đó vào sự kiện của mình chưa? Hãy cùng điểm qua một vài xu hướng nổi bật.

Đánh giá sự kiện

Hãy nghĩ thử xem nếu bạn tạo thêm một dịch vụ nhằm tạo điều kiện cho người tham dự để lại ý kiến của mình về những sự kiện mà họ cảm thấy ấn tượng nhất. Dịch vụ trên có thể lồng vào tất cả các sự kiện và kết quả thu được từ những ý kiến đóng góp đó sẽ là một bảng hoạch định chiến lược trong tương lai cho các lĩnh vực du lịch, khách sạn, và một khi sự kiện của bạn càng uy tín, càng danh tiếng nó sẽ là một miếng bánh ngon mà không một ông chủ khách sạn lớn nào không muốn sở hữu. Đánh giá từ khách hàng đóng vai trò nổi bật trong việc quyết định cung cấp bất kì một sản phẩm nào từ nhà sản xuất, nhất là những sản phẩm dịch vụ. Và điều quan trọng nhất là ngành công nghiệp sự kiện của chúng ta cần điều này để phát triển.


Phù hiệu thông minh

Chúng ta hãy cùng nhìn đến sự xuất hiện một thời gian của NFC và RFID, vấn đề không phải công nghệ, mà là sự tiện lợi từ những ứng dụng của nó cho sự kiện, sử những phù hiệu thông minh sẽ làm cho công việc quản lý đội ngủ nhân viên của bạn tiện lợi hơn, chặt chẽ hơn và luôn luôn kết nối với họ. Cụ thể, với những ứng dụng mà phù hiệu thông minh mang lại, bạn sẽ có thể kiểm tra theo dõi lịch trình làm việc của những người bạn uỷ quyền, hoặc nhân viên của bạn, cứ như là bạn đang sở hữu Facebook của họ.

Gian hàng ảnh

Hãy nhớ hình ảnh luôn là một phần quan trọng chiến lược tổ chức sự kiện của bạn. Với sự phổ biến của các dịch vụ như Instagram, thì việc mang những hình ảnh nổi bật nhất trong sự kiện ( khâu chuẩn bị, hậu trường,..) của bạn giới thiệu với người dùng qua một tài khoản cá nhân là một cách quảng cáo hiệu quả nhất và có thể hoàn toàn tin tưởng rằng sự kiệncủa bạn sẽ tạo được ấn tượng đối với người tham dự trước ngày khai mạc, sau đó hãy up những bô ảnh sôi động nhất của ngày đầu tiên thì sẽ thu hút được nhiều người tham dự trong những ngày sắp tới.

Chắt lọc và chia sẻ

Không thể không thừa nhận các status, video, hay các topic cá nhân của các bạn trẻ hiện nay trên những trang mạng xã hội luôn thu hút được những lượt xem nhất định từ cộng đồng mạng. Trong mắt những chuyên gia tổ chức kiện thì đây là một ý tưởng tuyệt vời, chắt lọc lại những lời bình luận, những chia sẽ lành mạnh từ những người tham dự và đăng lênnhững trang mạng truyền thông miễn phí xuyên suốt quá trình diễn ra sự kiện, một cách sáng tạo và hiệu quả trong thời buổi mà chi phí Marketing là vô cùng đắt đỏ, và hơn cả là giới trẻ hiện đại ngày một thân thiện với công nghệ cao hơn. Với những dịch vụ miễn phí tương tự như http://storify.com/ với slogan “Make a web tell story” sẽ là một lựa chọn tốt nhất cho bạn nếu muốn có một khởi đầu thuận lợi.


Thị trường nguồn tài trợ tiềm năng

Các chuyên gia tổ chức sự kiện bán ý tưởng và kinh nghiệm tác nghiệp của họ. Nền tảng đặt trưng của xu hướng mới này là đem đến cơ hội kiếm tiền cho những chuyên gia sự kiện sở hữu những ý tưởng táo bạo. Họ là những nghệ sĩ và họ chẳng bận tâm về việc săn lùng những nhà tài trợ và thị trường nguồn tài trợ là nơi đánh giá tốt nhất cho những sự kiệnthế kỷ mà những chuyên gia tung vào thông qua việc cạnh tranh giữa các nhà cung cấp đề tìm sự kiện quảng bá cho tổchức của họ. Và tất nhiên xu hướng cuối cùng này chỉ giành cho những nhà sự kiện thực thụ.

Nguồn Event Channel