[QC] Nghe gì trong buổi hội thảo "How digital changes advertising industry"

Đăng ký tại đây

Chào các bạn sinh viên và các đồng nghiệp trong ngành Communication, Đầu tiên chúng tôi và các diễn giả rất cám ơn sự quan tâm của mọi người về chương trình hội thảo. Để tạo sự tương tác tốt hơn cũng như giúp mọi người chuẩn bị các thông tin/mối quan tâm sẽ trao đổi tại hội thảo, outline chi tiết của hội thảo:

Diễn giả


Mr. Dũng Nguyễn, Business Director | AiiM Marketing Communication skills training center.
Former Digital Planner, Climax Agency.
7 năm kinh nghiệm trong ngành Digital Advertising.

Mr. Thuận Ngô, Managing Director | DNA Digital.
Former Digital Creative Director, Notch JSC.
10 năm kinh nghiệm trong ngành Digital Advertising.

Mr. Lam Tăng, Head of Client Services | Climax Agency.
Former Account Management, Leo Burnett.
5 năm kinh nghiệm trong ngành Advertising.

Mục tiêu buổi hội thảo

Ba diễn giả cùng chia sẻ niềm tin vào một xu hướng: Sẽ sớm không còn phân biệt giữa "digital" và "traditional" advertising. Tất cả chỉ là one world - "digital world", và digital sẽ không phải là một kênh truyền thông (media channel) mà sẽ là một nền tảng (platform) mà mọi ý tưởng sáng tạo cần phải "phù hợp & thân thiện" với (digital-friendly idea).Xu hướng đó đã xảy ra rất nhanh trong những thị trường phát triển, vậy tại Việt Nam thế nào? Và khi đó, những người làm Digital và Advertising sẽ cần thay đổi để thích ứng như thế nào?

Nội dung chủ đề

Topic 1: Rethink "digital" in advertising

[Speaker] Mr. Dũng Nguyễn, [Time] 9:15 - 9:45

Anh Dũng sẽ chia sẻ những showcase trên thế giới và tại Việt Nam cùng những số liệu để minh hoạ cho quan điểm "technology can change the way brand tells story". Và trong bối cảnh đó, digital không chỉ là kênh (channel), công nghệ (technique) hay thủ thuật (tactic) mà trở thành một trong những cơ hội lớn nhất để thương hiệu có thể tương tác với người tiêu dùng.

Topic 2: Impacts of digital in advertising, and how it changes advertising people

[Speaker] Mr. Thuan Ngo, [Time] 9:50 - 10:40

Anh Thuận, một trong những local digital creative đầu tiên, sẽ chia sẻ góc nhìn của mình về những ảnh hưởng của digital với advertising và cả những người làm trong ngành, cụ thể nhất là digital đã thay đổi cách những creative suy nghĩ và làm việc trên ý tưởng ra sao.

[Break] 10:40 - 10:50

Topic 3: We are hiring, interested?

[Time] 10:50 - 11:00


Hai diễn giả Thuận Ngô và Lam Tăng cũng đồng thời là những người phụ trách mảng Recruitment của hai top digital agencies là DNA Digital và Climax Agency sẽ chia sẻ nhanh về những cơ hội tuyển dụng tại công ty mình. Đặc biệt Climax sẽ công bố chương trình Account Trainee kết hợp cùng lớp Digital Advertising Specialist của AiiM.

Topic 4: Digital driven cases in Integrated Communication

[Speaker] Mr. Lam Tăng, [Time]: 11:00 - 11:30

Xuất thân từ phân ngành ATL với kinh nghiệm làm việc trong những môi trường chuyên nghiệp hàng đầu (JWT, Leo Burnett) - anh Lam sẽ chia sẻ quan điểm của mình về sự khác biệt (hay thay đổi) khi hoạch định, sáng tạo và quản lý một chiến dịch truyền thông ATL với một chiến dịch digital, hay integrated.Đồng thời, anh Lam sẽ chia sẻ một vài showcase của chính Climax khi đóng vai trò Lead Agency hay Strategic digital partner trong những dự án của Microsoft, Coca Cola và Samsung.

[Q&A Session] 11:30 - 12:00

Mọi chia sẻ trong buổi hội thảo đều là những đúc kết dựa trên kinh nghiệm và những góc nhìn rất riêng, và các diễn giả cũng mong nhận được những chia sẻ tâm huyết từ người tham gia. Đây sẽ không phải là một buổi hội thảo research-based mà tất cả nội dung đều xây dựng trên dữ kiện chính xác, mà sẽ là một buổi trao đổi mở của những người yêu thích phân ngành Marketing Communication về một diện mạo rất mới của ngành chúng ta đang làm việc.

Hẹn gặp lại các bạn vào 9:00 sáng thứ 7 tuần này, 20.07 tại SG Hub, lầu 3 - khu C, 27B Nguyễn Đình Chiểu nhé.

Nguồn AiiM