Chiến dịch marketing: "Sức mạnh một bước giặt" của Ariel

Hành trình “Sức mạnh một bước giặt” do bột giặt Ariel, Công ty P&G vừa diễn ra vào ngày 8/6 tại Hà nội và ngày 9/6 tại Đà nẵng. Ca sỹ Mỹ Linh cùng hàng nghìn phụ nữ trong cả nước đã thách thức các vết bẩn cứng đầu tại Việt Nam.

Các vết bẩn cứng đầu gắn liền với cuộc sống hàng ngày của người dân tại các vùng miền khác nhau như vết mực xanh, vết bùn đất, sô-cô-la, nước cam… đã làm “cực bẩn” hai tấm vải lớn. Hai tấm vải đưa về đội bột giặt Ariel mới và đội bột giặt thường. Chưa đầy 5 phút, đội bột giặt Ariel của Diva Mỹ Linh đã làm trắng sạch tinh chỉ với 1 bước giặt, trong khi bột giặt thường được “chấp” thêm giờ để tiếp tục các bước thêm bột giặt, chà, vò vẫn không sạch.


Ca sĩ Mỹ Linh và hàng trăm chị em phụ nữ sẵn sàng khám phá sức mạnh từ bột giặt Ariel mới


Bột giặt Ariel mới chỉ cần một bước giặt

Chương trình có sự tham gia của ca sỹ Mỹ Linh với vai trò là đại sứ thương hiệu và hàng ngàn phụ nữ thực hiện đánh tan những vết bẩn cứng đầu tại khu vực miền Bắc và miền Trung chỉ trong một bước giặt** Diva Mỹ Linh đã chia sẻ: “Những sản phẩm gia dụng mang tính đột phá như bột giặt Ariel rất hữu ích cho phụ nữ có thêm thời gian dành riêng cho mình hay chăm sóc chồng con. Đây cũng là điều mình rất tự hào khi giới thiệu bột giặt Ariel đến phụ nữ Việt Nam”.


Diva Mỹ Linh, đại sứ bột giặt Ariel chia sẻ tại chương trình

Ariel là thương hiệu biểu tượng cho sự sáng tạo cải tiến sản phẩm của tập đoàn P&G trong suốt gần 50 năm qua và là nhãn hiệu giặt số 1 châu Âu *. Bột giặt Ariel mới được giới thiệu vào thị trường Việt Nam lần này với công thức đặc biệt kết hợp hiệu quả 3 bước: làm sạch sâu, loại bỏ vết bẩn và làm sáng thành 1 bước duy nhất (*). Sự kết hợp mang tính đột phá của bột giặt Ariel giúp giải phóng năng lượng trong các hoạt chất, phân tách năng lượng thành những hạt nhỏ để chúng có thể thấm sâu vào từng sợi vải, đẩy lùi vết bẩn, ngăn không cho chúng thấm ngược trở lại sợi vải và làm sáng quần áo ngay lập tức. Đồng thời, bột giặt Ariel còn sử dụng công nghệ sinh học enzyme, giữ gìn đôi tay của người giặt mềm mại, không bị khô.


Sức mạnh 1 bước giặt của Ariel đánh tan các vết bẩn cứng đầu

Bà Lê Thị Thanh Huyền, Giám đốc Marketing của công ty P&G Việt Nam cho biết: “Bột giặt Ariel ra đời chính là một bước tiến đột phá trong công nghệ và là sự tự hào của tập đoàn P&G. Bột giặt Ariel đã mang lại cho hàng triệu phụ nữ trên thế giới và phụ nữ Việt Nam sự nhẹ nhàng trong giặt giũ, có thêm nhiều thời gian cho gia đình và giúp cuộc sống họ tốt đẹp hơn”.

Thông tin chi tiết tham khảo tại www.facebook.com/VietnamAriel

(*) Ariel, nhãn hiệu giặt số 1 châu Âu. Chứng nhận bởi Euromonitor; có hiệu lực từ 28/02/2013 đến 28/02/2014.
(**) Kiểm nghiệm với vết mực và vết bẩn từ xoài trong điều kiện phòng thí nghiệm.

Nguồn Eva