Cùng Axe tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ

Cách đây 2 tuần, một thông tin tuyển dụng với nội dung “Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” đăng trên Vietnamworks và các trang tìm việc chính thức khác như trang việc làm của báo Tuổi Trẻ Online, báo Thanh Niên,… đã làm cho cộng đồng mạng xôn xao và tính xác thực của thông tin này. Đa số mọi người đều bán tín bán nghi, cho rằng đây chỉ là một trò đùa nhưng làm sao nó có thể xuất hiện trên Vietnamworks, một trang tuyển dụng đáng tin cậy như vậy?

Giải đáp cho câu hỏi này, ngày 15.4 vừa qua, tại khu đáp trực thăng, lầu 52, tòa nhà Bitexco, TP. Hồ Chí Minh, nhãn hàng Axe của công ty Unilever trong chiến dịch giới thiệu sản phẩm mới Axe Apollo đã chính thức công bố khởi động chương trình “Đi tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”.

Đây là một chương trình có quy mô trên toàn thế giới nhằm tìm ra 22 bạn trẻ đến từ các quốc gia, tham gia vào Trại Huấn Luyện Không Gian Toàn Cầu Axe tại Mỹ và thực hiện chuyến bay vào vũ trụ, dự kiến diễn ra vào tháng 1/2014.

Đại diện và cố vấn của chiến dịch toàn cầu này là Buzz Aldrin – một trong 2 người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng cùng Neil Amstrong trong chuyến đi lịch sử ngày 20 tháng 7 năm 1969 trên tàu vũ trụ Apollo 11.

Tại Việt Nam, chương trình “Đi tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” có sự đồng hành và cố vấn từ Trung Tướng Phạm Tuân – người Việt Nam và Châu Á đầu tiên bay vào vũ trụ. Trung Tướng khẳng định “Chúng tôi đã sẵn sàng chào đón người thứ hai từ Việt Nam bay vào vũ trụ! Các bạn trẻ Việt Nam, đây là cơ hội của các bạn!”. Ông tin tưởng, với sức trẻ, đam mê, và khát khao thực hiện những hoài bão “không tưởng” của mình, các bạn trẻ Việt Nam hoàn toàn có thể hiện thực hóa giấc mơ “bay vào vũ trụ”. Và đây chính là thời điểm dành cho các bạn.

Đại diện của công ty Unilever Việt Nam – ông JV. Raman cũng có bài phát biểu, khẳng định vai trò của Unilever trong việc đóng góp, phát triền cộng đồng và cuộc sống của người dân Việt Nam. Cùng với chương trình “Đi tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” của Axe Apollo, nhãn hàng Axe nói riêng và công ty Unilever nói chung vui mừng mang đến cho các bạn trẻ Việt cơ hội để thực hiện ước mơ, hoài bão của mình, đặc biệt là ước mơ “bay vào vũ trụ”.

Từ nay đến tháng 10/2013, chiến dịch tìm kiếm người thứ 2 của Việt Nam bay vào vũ trụ sẽ được tiến hành rộng khắp trên toàn quốc. Các thí sinh sẽ trải qua 3 vòng thi chính: Vòng Loại Chung, Vòng Kiểm Tra Thể Lực và Ngoại Ngữ, và vòng Thử Thách Đặc Biệt. Người chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham gia tập huấn tại Trại Huấn Luyện Không Gian Axe Apollo tại Mỹ và thực hiện chuyến bay vào vũ trụ.

Đặc biệt, trong vòng thi Đặc Biệt, một chương trình Truyền Hình Thực Tế sẽ được thực hiện cùng Ngô Thanh Vân với vai trò dẫn chương trình đồng thời là thành viên Ban Giám Khảo. “Đả nữ” chia sẻ, đây sẽ là một chương trình vô cùng thú vị với những thử thách ấn tượng để có thể chọn ra 1 đại diện ưu tú nhất của Việt Nam.

Không chỉ vậy, buổi công bố chính thức của chương trình cũng nhận được sự chung vui của rất nhiều những nhân vật tên tuổi khác như Giáo sư Ngô Bảo Châu, chị Hoàng Thị Minh Hồng – người Việt Nam đầu tiên đặt chân tới Nam Cực, Johnny Trí Nguyễn, Ái Phương, Trà My Idol, Ái Phương cùng rất nhiều những bạn trẻ khác. Tất cả đều tỏ ra rất háo hức trước thông tin Axe tìm người thứ 2 của Việt Nam bay vào vũ trụ.


Axe Apollo mới nay đã tới trái đất:

Axe, nhãn hiệu mùi hương nam bán chạy nhất thế giới, mang lại một cơ hội “đắt giá” cho các bạn trẻ khám phá nơi mà không phải ai cũng có thể đặt chân tới: KHÔNG GIAN VŨ TRỤ.

Cùng với chiến dịch toàn cầu này, Axe cho ra đời 1 dòng sản phẩm hoàn toàn mới, được coi là vũ khí “đặc biệt” của các phi hành gia mang tên Axe Apollo.

Xịt toàn thân nước hoa Axe Apollo

Axe Apollo là dòng sản phẩm xịt toàn thân nước hoa mới nhất củanhãn hàng Axe. Được lấy cảm hứng từ xu hướng mùi hương đang thịnh hành ở Mỹ, Axe Apollo chính là câu trả lời cho câu hỏi: liệu có không một mùi hương nam tính thực sự mang lại điều khác biệt, mùi hương của sự bay bổng và đầy lôi cuốn không thể cưỡng lại. Axe Apollo mới - nay đã tới Trái Đất!

Mùi hương Axe Apollo

Chúng tôi luôn tìm tòi và phát triển những mùi hương đặc biệt dành cho nam giới, để cho ra đời những kết hợp hoàn hảo giữa sự nam tính tự nhiên và sức quyến rũ khó cưỡng lại. Dòng sản phẩm Axe Apollo mới chính là 1 trong những thành công mới nhất của chúng tôi. Axe Apollo mang lại cho phái mạnh một mùi hương nam tính đầy sảng khoái nhờ sự kết hợp tinh tế của cây xô thơm tươi mát và trái mộc qua, cùng vị ngọt ngào của hoa oải hương và gỗ đàn hương nồng ấm. Chính mùi hương tươi mới, quyến rũ, sành điệu và vô cùng độc đáo này sẽ giúp các chàng trai hoàn toàn tự tin trong công cuộc chinh phục người đẹp và những đỉnh cao mới trong cuộc sống.

Ở Việt Nam, Axe Apollo sẽ xuất hiện tại đâu?

Axe Apollo nói riêng và các sản phẩm của Axe nói chung hiện có mặt ở tất cả các siêu thị trên toàn quốc và các cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Tp. Vũng Tàu, Tp.Biên Hòa và Tp. Nha Trang.


Nguồn Unilever