DJ hàng đầu thế giới khuấy động Heineken Live Access Hà Nội

DJ R3hab đã chinh phục hàng ngàn khán giả tại sự kiện âm nhạc diễn ra tại American Club vào ngày 1/6.

DJ R3hab tại đêm diễn.

Là DJ nằm trong top 100 thế giới, từng đoạt giải Nghệ sĩ đột phá tại International Dance Music Awards (IDMA) 2012, R3hab đã tạo ra một không gian nhạc dance cực chất, với những “hit” từng làm rung chuyển các sàn nhạc thế giới như Pump the party, The bottle song hay Prutataaa… Kết hợp với những hiệu ứng thị giác đẹp mắt, hệ thống âm thanh hiện đại, đã mang đến cho khán giả yêu nhạc Hà Nội một trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp và khó quên.

Khán giả hòa mình vào không khí lễ hội.

Máy bay chụp hình tự động ở trên không.

Màn trình diễn ánh sáng độc đáo.

Toàn cảnh chương trình.

Đồng hành cùng R3hab là DJ Mitch Crown, một tên tuổi đẳng cấp thế giới khác. Sự cộng hưởng giữa hai DJ hàng đầu đã khuấy động từng giác quan khán giả. Ngoài ra, không thể không nhắc đến các màn trình diễn vũ đạo đẹp mắt, những màn hip hop với vũ công mặc trang phục phát sáng, và những chiếc máy bay-camera mô hình có thể ghi lại từng mạch cảm xúc cuồng nhiệt nhất, tạo thêm phấn khích cho nghệ sĩ và khán giả thăng hoa với trải nghiệm vượt giới hạn âm nhạc.

Khán giả hòa nhịp cùng DJ.

Khán giả tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ có dịp hòa mình vào buổi diễn đầy cảm hứng dành cho 5.000 thành viên diễn ra tại Trung tâm Tổ chức Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7) vào ngày 27/7.

Xem thêm về sự kiện:

Truy cập trang web tại http://www.heineken.com/vn/AgeGateway.aspx hoặc trang mạng xã hội https://www.facebook.com/heineken để đăng ký trở thành thành viên chính thức, giành chiếc vé tham dự sự kiện âm nhạc đỉnh cao ở thành phố Hồ Chí Minh và hưởng nhiều đặc quyền khác của thành viên câu lạc bộ.

Nguồn Zing News