Teen miền Trung "săn vé" vào vũ trụ

Ngày 8 và 9/6, cuộc tuyển phi hành gia sẽ diễn ra tại công viên 23/9, số 27 đường Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Hàng trăm teen ở khu vực miền Trung đang rất háo hức chờ tham gia để "săn vé" bay vào vũ trụ.

Nắm được thông tin từ lần tổ chức tuyển phi hành gia của Axe tại Cần Thơ và TP HCM vừa qua, các bạn trẻ Đà Nẵng tỏ ra tự tin để chinh phục cảm giác mới lạ này. Tuấn Khoa, sinh viên Đại học Duy Tân chia sẻ: "Mình đã tham khảo kinh nghiệm của một số bạn tham dự chương trình ở TP HCM, giờ rất nóng lòng chờ đợi tham gia các thử thách".


Trung tâm tuyển chọn phi hành gia tại TP HCM đã thu hút rất đông các bạn trẻ tham dự.

Không chỉ Đà Nẵng mà ở 2 tỉnh lân cận là Quảng Nam và Huế, các bạn trẻ cũng háo hức chờ đợi cuộc thi. Một sinh viên của Đại học Huế bày tỏ khát khao bay vào vũ trụ trên trang cá nhân: "Có ai vào Đà Nẵng chinh phục thử thách phi hành gia cùng mình không? Cơ hội đến rồi, sốt quá đi thôi!".

Một nguyên nhân khiến nhiều bạn trẻ miền Trung "sốt" với những thử thách này là hình ảnh chia sẻ của cộng đồng mạng về sự kiện đã diễn ra ở TP HCM. Ngoài ra, một số hot boy nổi tiếng như: Rapper Phúc Bồ, Ngọc Trai, Duy Khiêm... cũng tham gia sân chơi độc đáo này.

Điều được các bạn trẻ mong chờ là được "mắt thấy, tai nghe, thân trải nghiệm" những thử thách siêu độc đáo đã "đốn gục" không ít thí sinh tại TP HCM và Cần Thơ. Chương trình vẫn tiếp tục với 5 thử thách: Thăng bằng không gian; Bước nhảy không gian; Trọng lực mặt trăng; Đảo ngược trên không; Buồng xoay đa chiều.


Bạn trẻ thử sức "Thăng bằng không gian".

"Chỉ mới nghe tên đã thấy cảm giác 'mạnh' thế nào rồi. Nghe mọi người nói nhiều về mấy thử thách này, mình cũng khá tò mò. Lần này nhất định chinh phục hết mới về", Tuấn Khoa lên kế hoạch.

Độ khó của 5 thử thách được sắp xếp tăng dần để kiểm tra khả năng thăng bằng, linh hoạt, di chuyển trong môi trường đặc biệt. Những bạn nào đủ tiêu chuẩn về sức khỏe, sức bền và tiền đình ổn định sẽ có cơ hội bước vào vòng thi tài tiếp theo.


Ngô Thanh Vân cũng "đọ sức" cùng các thí sinh với thử thách "Buồng xoay đa chiều".

Không chỉ dành cho các thí sinh tham gia thử thách phi hành gia, sân chơi còn có nhiều tiết mục sôi động. Đến với ngày hội, các bạn trẻ còn được khám phá những câu chuyện bên ngoài trái đất ngay tại khu triển lãm không gian vũ trụ

Nguồn VnExpress