“Cảm ơn bạn đã đồng hành” - Clip tri ân của VinID khép lại năm 2018 với những con số ấn tượng

Trong năm qua, cứ mỗi phút trôi qua lại có 400 giao dịch tích điểm với thẻ VinID, giúp 6 triệu khách hàng tiết kiệm được số tiền lên tới 627,5 tỷ đồng. Đó là những con số ấn tượng khép lại năm 2018 của VinID – Chương trình Khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup.

Những tấm thẻ tích điểm đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, trong đó nổi bật là VinID như sản phẩm thẻ tích điểm phổ biến nhất, giúp tích lũy từ 2-10% giá trị hóa đơn khi mua sắm các sản phẩm và sử dụng các dịch vụ được cung cấp bởi Tập đoàn Vingroup cùng các đối tác.

Con số “người đồng hành” cùng VinID đã lên tới 6 triệu.

Sử dụng thẻ VinID để tích điểm khi mua sắm đã trở thành thói quen tiết kiệm văn minh của người tiêu dùng hiện đại. Đặc biệt, sự ra mắt của ứng dụng VinID trên di động trong năm qua giúp khách hàng trải nghiệm thêm nhiều tiện ích mới và khiến việc mua sắm trở nên thú vị hơn.

2018 của VinID và những con số ấn tượng

Với clip “Cám ơn bạn đã đồng hành”, VinID đã gửi lời tri ân tới 6 triệu khách hàng. Clip là lời chia sẻ của người tiêu dùng trong quá trình đồng hành cùng tấm thẻ VinID tại những dịch vụ khác nhau của Tập đoàn Vingroup. Đó là niềm vui đón đứa con chào đời tại bệnh viên VinMec, cùng con khám phá những trải nghiệm vui chơi và du lịch mới với Vinpearl hay gửi một món quà cho người mẹ ở xa… VinID cũng công bố những con số ấn tượng mà cộng đồng thành viên đã cùng nhau thiết lập trong năm 2018: 6 triệu thành viên sử dụng thẻ, hơn 70 triệu giao dịch tích điểm VinID trong năm với trung bình 400 lượt tích điểm mỗi phút giúp số điểm tích lũy được lên tới 627.451.081 điểm - tương đương với số tiền lên tới 627,5 tỷ đồng.

Gần 628 triệu điểm tích được, một con số không hề nhỏ.

Những con số kỷ lục này cho thấy sản phẩm thẻ VinID đã trở nên thân thuộc với mọi gia đình trên khắp mọi miền đất nước, truyền được niềm cảm hứng tận hưởng niềm vui tiết kiệm trong chính những chi tiêu mỗi ngày.

“Cảm ơn” - Hãy nói thật chân thành

Rõ ràng khi xã hội càng phát triển, lựa chọn của người tiêu dùng càng nhiều, thì cái họ cần từ các thương hiệu, nhãn hàng không chỉ dừng lại ở câu “xin lỗi” sau mỗi góp ý. Đó còn là lời cảm ơn, cảm ơn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn, cảm ơn họ đã bỏ qua những sai sót nhỏ mà tiếp tục sử dụng dịch vụ, cảm ơn vì đã gắn bó...

Như cách VinID đã làm thông qua đoạn clip tổng kết đầy ý nghĩa, với một lời cám ơn chân thành từ đáy lòng, VinID đã nhận được phản ứng tích cực của cộng đồng mạng cũng như khách hàng.

Những lời động viên của người tiêu dùng dành cho VinID.

Năm 2018 đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của VinID khi tập trung phát triển ứng dụng trên điện thoại, một bước đơn giản hóa và hoàn thiện trải nghiệm của khách hàng. Trong thời gian tới, ứng dụng VinID trên điện thoại sẽ tiếp tục được cải tiến ưu việt hơn để người dùng có thể sử dụng đa dạng ưu đãi từ tích điểm, tiêu điểm đến nhận mã giảm giá miễn phí và nhiều tính năng đặc biệt khác. Do đó, dự đoán là VinID sẽ còn vươn rộng kết nối thêm tới hàng triệu người tiêu dùng mới, tích lũy số điểm ấn tượng hơn nữa trong năm tới. Cùng đón chờ những kỷ lục mới mà VinID cùng cộng đồng thành viên sẽ thiết lập được trong năm 2019!

Nụ cười từ khách hàng – Món quà vô giá dành cho doanh nghiệp.

Chương trình Tích điểm VinID - Rinh VinFast về nhà kéo dài đến hết ngày 24/01/2019 vẫn đang tiếp tục diễn ra.Thành viên VinID khi mua sắm từ 200.000 đồng tại cửa hàng VinMart+ hoặc có hóa đơn mua hàng, dịch vụ từ 500.000 đồng tại VinMart, VinPro, Vinpearl và các điểm tiêu dùng khác trên toàn hệ thống thuộc Tập đoàn Vingroup sẽ được tự động tham gia quay số trúng các giải thưởng trị giá tiền tỷ như ô tô VinFast Lux 2.0, xe máy điện Klara, điện thoại Vsmart... Chi tiết chương trình xem thêm tại website: https://vinid.net/tet2019. Để tham gia chương trình, tải ứng dụng VinID tại đây bạn nhé!

Nguồn VinID